Microsoft gửi "tâm thư" đến các Insider nhánh Dev, cảnh báo các bản dựng Windows 11 tiếp theo sẽ không còn mượt mà nữa

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
5355 #1

Gần đây, Microsoft đã gửi "tối hậu thư" đến các Insider nhánh Dev (thuộc Windows Insider Program) rằng các bản Windows 11 sắp được phát hành ở nhánh này sẽ không có "trơn mượt nuột nà" như trước đây nữa.

Trong những bản dựng Windows 11 Preview đầu tiên, hầu hết Insider đã tham gia chương trình thử nghiệm của Microsoft từ thời đầu (những năm 2014) đã có những trải nghiệm "không thể nào mượt hơn", bởi vì trước đây các bản dựng ban đầu của một bản Windows 10 lớn sắp phát hành khá là tệ về mặt hiệu suất, trong khi đó Windows 11 đã "nuột" từ những bản preview đầu tiên.

Ấy vậy nhưng, có lẽ chúng ta đã ăn mừng quá sớm, khi Microsoft gần đây đã gửi một bức "tâm thư" nhằm báo trước với Insider nhánh Dev rằng ánh nắng "mượt mà" mang tên Windows 11 đó sắp kết thúc mất rồi.

  • "Tâm thư" Microsoft gửi đến Insider nhánh Dev gần đây. Nguồn: HTNovo


Theo Microsoft "cảnh báo", các bản dựng sắp được phát hành trên nhánh Dev sẽ chẳng còn hiệu suất ổn định như các bản được phát hành trước đó nữa. Nếu bạn đọc đang trải nghiệm Windows 11 ở nhánh Dev, hãy cân nhắc thật kỹ đến phương án chuyển sang nhánh Beta trước khi bản cập nhật tiếp theo ở nhánh Dev được phát hành nhé.

Xem thêm:

Eugene | Techrum.vn
Via
MSP
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom