Microsoft gửi "tối hậu thư" yêu cầu người dùng Windows 11 Preview trên PC không đủ cấu hình phải quay về Windows 10

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,513
4284 #1

Mới đây, Microsoft đã bất ngờ thông báo cho tất cả những người dùng sở hữu PC, laptop không đáp ứng yêu cầu đã cập nhật lên các phiên bản Preview build của Windows 11 rằng họ nên hạ cấp xuống Windows 10. Tuy nhiên, có vẻ như cảnh báo này từ Microsoft không hề có hiệu quả khi mà đa số người dùng PC, laptop không đáp ứng yêu cầu đều bỏ qua thông báo và không quay trở về Windows 11.

Trong một động thái gần đây, Microsoft đã phải gửi "tối hậu thư" đến người dùng PC, laptop không đáp ứng yêu cầu đã cập nhật lên các phiên bản Preview build của Windows 11, cho biết người dùng phải hạ cấp xuống Windows 10 ngay khi có thể. Theo báo cáo của MSPowerUser, một số người dùng tham gia chương trình Windows 11 Insider Preview hiện đang nhận được thông báo qua email từ Microsoft có nội dung như sau:

PC của bạn không đáp ứng các yêu cầu hệ thống tối thiểu để cài đặt bản Preview build của Windows 11.

Một số PC trong nhánh Dev Channel không có tùy chọn chuyển sang nhánh khác bởi vì chúng đã cài đặt bản Preview build của Windows 11 một cách không chính thức như được nêu trong bài đăng trên blog của chúng tôi tại đây vào ngày 24 tháng 6 (cột màu đỏ trong biểu đồ). Các PC này không đáp ứng các yêu cầu phần cứng tối thiểu để cài đặt bản Preview build của Windows 11 và sẽ không nhận được các Preview build mới từ Dev Channel.

Dựa trên dữ liệu của chúng tôi, bạn có một PC được coi không chính thức. PC này phải hoàn tất việc quay trở lại Windows 10 bằng file ISO mà chúng tôi cung cấp và sau đó có thể tham gia Release Preview Channel để nhận được các bản cập nhật Windows 10.

Vui lòng xem lại thông báo trong Windows Update ủa bạn để tìm hiểu thêm.

Cảm ơn bạn đã tham gia chương trình Windows Insider Program!"



Microsoft đã cho biết trước đó họ dự định tiếp tục phát hành các bản cập nhật Windows 11 nhỏ bao gồm các bản sửa lỗi cho những người dùng đang sở hữu PC,laptop không đáp ứng yêu cầu cho đến ngày phát hành chính thức của Windows 11, 5 tháng 10 tới đây. Tuy nhiên người dùng vẫn phải hạ cấp xuống Windows 10. Microsoft chưa giải thích điều gì sẽ xảy ra nếu người dùng bỏ qua lời nhắc, ngoại trừ việc nói rằng họ sẽ không nhận được Preview build của Windows 11 nào nữa.

Theo MSPowerUser
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom