Microsoft: Giá điện thoại Windows Phone sẽ còn rẻ nữa

netizen

New Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
330
Được thích
719
2251 #1

Hình minh họa không liên quan lấy từ internet

Giá các thiết bị máy tính bảng và điện thoại chạy trên nền tảng Windows sẽ chỉ nằm ở mức $200 trong năm nay – Đó là những gì mà phó chủ tịch đối ngoại phần cứng (Vice president of OEM partners) Nick Parker chia sẻ.

Chúng tôi sẽ đưa ra mức giá rất cạnh tranh đối với các thiết bị 7, 8, 10-inch” – Parker nói tại triển lãm Computex – “Đồng thời, các điện thoại Windows Phone sẽ có giá thấp hơn $200 tại phần lớn các thị trường trong năm nay”​

Việc hạ giá bán của các thiết bị Windows 8 là một trong nhiều nỗ lực của Microsoft nhằm giành giật miết bánh trên thị trường di động, vốn hiện đang bị thống trị bởi Google.

Trái với truyền thống bán các phần mềm của mình với giá cao, việc miễn phí Windows cho các thiết bị nhỏ hơn 9-inch được Microsfot kì vọng sẽ đem giá bán của chúng tiệm cận hơn với các đối thủ chạy nền tảng Android – được cung cấp miễn phí bởi Google. Microsoft đồng thời “thoải mái” hơn trong việc cấp chứng nhận cho các thiết bị di động, tìm kiếm các nhà sản xuất mới và tiếp tục cố gắng gầy dựng một cộng đồng lập trình viên lớn mạnh cho máy tính bảng và điện thoại Windows.

Thị phần máy tính bảng của Microsoft khi kết thúc năm ngoái ít hơn 4% (theo IDC). Parker từ chối bình luận rằng liệu cung cáp miễn phí Windows có phải là chiến lược lâu dài của công ty hay không, hay sang năm Microsoft lại quay lại hình thức thu phí.

Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng Microsoft đã luôn có những cách để kiếm lời bên cạnh bán bản quyền sử dụng Windows, như các gói “freemium” của Skype và tiêu biểu nhất là Office 365 – người dùng sẽ thuê dịch vụ theo từng năm thay vì trả nhiều tiền hơn để mua nó.

Chúng ta hãy cùng chờ xem.

 

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
#2
lâu quạ mới thấy thím :x
 

netizen

New Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
330
Được thích
719
#3
Đang dùng Windows nên lười hẳn ra :shame:
 

Ai™

New Member
Tham gia
5/6/14
Bài viết
10
Được thích
14
#6
Thế này thì anh Bê bê cũng theo đuôi hạ giá với ra mấy máy rẻ hơn nữa cho xem. :D
 

jose.estoque

New Member
Tham gia
19/4/14
Bài viết
35
Được thích
10
#7
Thấy mấy em win giá rẻ muợt hơn an roi ý :byebye::byebye:t
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom