Microsoft giới thiệu Twist, ứng dụng nhắn tin bằng hình ảnh cho nền tảng iOS

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1384 #1
Mới đây, các nhân viên tại bộ phận Microsoft Garage đã giới thiệu một ứng dụng mới cho nền tảng iOS, có tên gọi là Twist, một dịch vụ nhắn và gửi tin bằng hình ảnh dành cho các thiết bị di động của Apple, bao gồm iPhone, iPad và iPod touch.


Theo đó, cách thức hoạt động của Twist rất đơn giản. Giao diện chính của ứng dụng bao gồm một không gian toàn màn hình được chia làm hai nửa theo chiều dọc. Bạn có thể chụp một tấm ảnh được hiển thị trong phần nửa trên màn hình, sau đó viết vào một đoạn text (nội dung) ở nửa phía dưới còn lại. Người nhận tấm hình sẽ làm một thao tác tương tự và đưa ra lời bình luận ở phía nửa dưới màn hình.


Nhìn chung, Twsit chưa thể ngay lập tức thay thế các ứng dụng nhắn tin miễn phí trên thiết bị động trong thời gian tới. Tuy nhiên, phần mềm mới của nhóm Microsoft Garage sẽ giúp cho việc gửi và nhận hình ảnh trở nên thú vị hơn, thay vì chỉ có toàn chữ là chữ trong cuộc trò chuyện của bạn. Từ đó, cuộc trò chuyện với bạn bè sẽ trở nên thú vị và sinh động hơn do được lấp đầy bằng hình ảnh.

"Ý tưởng của ứng dụng này là chúng tôi muốn có nhiều hình ảnh được đặt cạnh nhau, nơi bạn có thể chia sẻ nội dung theo cách phong phú hơn, người dùng có thể so sánh, phản hồi và xây dựng một câu chuyện có tính tương phản cao", Jennifer Shen - trưởng quản lý dự án Twist chia sẻ.

Hiện tại, Twist đã cho phép người dùng cài đặt hoàn toàn miễn phí thông qua cửa hàng App Store. Nếu như quan tâm đến ứng dụng này, bạn có thể nhấn vào đường link bên dưới và tải về cho thiết bị của mình.
Microsoft Garage là một mảng của Microsoft cho phép các nhân viên của họ làm việc trên bất kỳ dự án nào mà họ mong muốn. Trước đó, nhóm này đã chính thức phát hành một loạt ứng dụng cho các thiết bị Android như Next Lock Screen, CityZen, Bing Torque,...

Theo: NeoWin.net


 

Kevin Khải

New Member
Tham gia
20/11/14
Bài viết
47
Được thích
31
#2
Ứng dụng cho winphone thì éo làm, lại làm cho nền tảng khác
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom