Microsoft là công ty công nghệ đầu tiên cho phép sử dụng emoji "ngón tay thối"

pluvia

Gooner
Staff member
Tham gia
14/7/14
Bài viết
554
Được thích
1,202
4800 #1

Emoji đang được sử dụng ngày càng phổ biến trong những năm gần đây và gần như xuất hiện trên tất cả những phương tiện truyền thông xã hội, từ Whatsapp cho đến Twitter, từ Twitter cho đến Instagram,...

Việc thể hiện cảm xúc: buồn, vui, giận dữ,... qua các biểu tượng emotion không phải là mới, nhưng do sự bùng nổ của thời đại smartphone cùng với việc sử dụng emoji đã dẫn đến sự xuất hiện vô cùng rộng rãi của các biểu tượng cảm xúc.

Đằng sau những biểu tượng tí hon đó là Unicode Consortium, một tổ chức phi lợi nhuận dành riêng cho việc "phát triển, duy trì và thúc đẩy các tiêu chuẩn quốc tế phần mềm và dữ liệu". Tạo biểu tượng cảm xúc mới là một quá trình gây tranh cãi và chủ yếu phụ thuộc vào các nhà sản xuất khác nhau để áp dụng các tiêu chuẩn khác nhau.

Tất cả các công ty sản xuất phần mềm có thể sử dụng hoặc không sử dụng các emoji mà họ muốn và trong số đó, chỉ duy nhất Microsoft là công ty chấp nhận sử dụng biểu tượng "ngón tay thối".


Emoji "ngón tay thối" của Microsoft

Theo Emojipedia, giờ đây Windows 10 cho phép người dùng sử dụng emoji "ngón tay thối" Trước đó, trong bản cập nhật iOS 8.3, Apple đã từ chối sử dụng biểu tượng gây tranh cãi này.

Emoji này hỗ trợ nhiều màu da khác nhau, từ màu trắng sang đen. Mặc dù không phải hệ điều hành nào cũng có thể thấy được, nhưng đối với người dùng Windows 10, cuối năm nay họ sẽ có thể "trêu" nhau một cách vui vẻ thông qua emoji này.

Huy Phan
Theo Neowin
 
Last edited by a moderator:

duyka

Member
Tham gia
18/2/14
Bài viết
45
Được thích
11
#5
Mong là tét trum cũng thêm ngón tay thúi để thành người thứ 2 :)
 
Tham gia
5/5/15
Bài viết
2
Được thích
0
#8
Fuck you :) :beauty::beauty::beauty::beauty::beauty::beauty::byebye::byebye::byebye::byebye::byebye::hungry::haha::haha::haha:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom