Microsoft Math Solver - ứng dụng giúp bạn giải các phương trình toán học

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
7194 #1


Mặc dù không thể cạnh tranh với Android và iOS trong mảng hệ điều hành, song những ứng dụng mà Microsoft mang lại cho hai hệ điều hành là vô cùng chất lượng. Bên cạnh bộ ứng dụng Microsoft Office, SMS Organizer, Microsoft Launcher, Microsoft còn có một phần mềm tiện ích không kém đó chính là Microsoft Math Solver.

Phần mềm này có chức năng tương tự như Wolfram Alpha đó chính là giải toán. Phần mềm được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) hiện đại để có thể giúp người dùng giải các phương trình toán học từ phức tạp cho đến nâng cao. Giao diện của Microsoft Math Solver cũng vô cùng dễ sử dụng, người dùng có thể nhập các bài toàn cần giải thông qua ba phương thức gồm: nhập biểu thức thông qua giao diện máy tính trong app, chụp ảnh hoặc viết chúng bằng tay.



Không chỉ đưa ra đáp án, ứng dụng từ Microsoft có thể giúp người dùng hiểu rõ cách giải chi tiết thông qua mục Step-by-step, biểu diễn bằng các đồ thị, các bài toán tương tự và thậm chí phần mềm còn gợi ý các video bài giảng chi tiết hơn.



Chính vì được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại của Microsoft, khả năng giải các bài toán của Microsoft Math Solver là rất rộng. Ứng dụng có thể giải được từ các biểu thức số học đơn giản cho đến các biểu thức toán học phức tạp, nâng cao như tính tích phân. Ngoài ra, ứng dụng này còn lưu lại lịch sử các tìm kiếm, đánh dấu bookmark để giúp người dùng có thể ôn lại kiến thức một cách thuận tiện.

Với công dụng thiết thực như vậy, đây sẽ là một công cụ hỗ trợ rất đắc lực cho những bạn học sinh/sinh viên khi làm bài tập về nhà hay thậm chí là giúp những thầy/cô giáo tìm ra được cách giảng dễ hiểu nhất cho học sinh.
Xem thêm:


Theo XDA-Developer
 

jamesww

New Member
Tham gia
31/1/22
Bài viết
27
Được thích
0
#2
I think most adults will understand all those feelings when you don't understand math in your first years of school. This is the problem I owned to battle with for two or three years. Like every parent, I didn't want my child to get into the same situation. That's when I turned my attention to preschool math activities. I was surprised when my son said that he enjoyed math activities.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom