Microsoft ngưng hỗ trợ Windows 7, người dùng phải lựa chọn mua bản quyền Windows 10 hay trả phí tiếp tục sử dụng

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4205 #1

Mới đây, Microsoft tiết lộ rằng, người dùng đang sử dụng Windows 7 sẽ nhận được thông báo về việc ngưng hỗ trợ hệ điều hành. Người dùng cần phải lựa chọn, mua giấy phép (code bản quyền) để nâng cấp Windows 10 bản quyền, hoặc trả phí khi muốn tiếp tục sử dụng Windows 7

Mặc dù khai tử Windows 7, nhưng Microsoft vẫn tạo điều kiện cho khách hàng tiếp tục sử dụng bằng cách trả phí cho các bản cập nhật của hãng. Nếu người dùng vẫn còn mong muốn sử dụng thì phải trả phí trong vòng 3 năm để nhận được các bản cập nhật bảo mật, và chi phí sẽ tăng theo từng năm. Đối với người dùng, họ phải nâng cấp lên phiên bản mới nhất để đảm bảo an toàn cho dữ liệu.

Hiện tại Windows 7 chiếm khoảng 40% thị phần trong tổng số tất cả các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows. Microsoft cho biết: Thông báo ngừng hỗ trợ và hướng dẫn những gì cần làm sẽ xuất hiện chỉ một lần trong tháng tới, người dùng sẽ được cung cấp tùy chọn để loại bỏ vĩnh viễn thông báo này.

Microsoft sẽ không miễn phí cho người dùng khi nâng cấp từ Windows 7 lên Windows 10 nữa. Nếu không nâng cấp, hệ điều hành của bạn sẽ dễ dàng gặp sự cố. Chính vì vậy, người dùng hãy cân nhắc về việc nâng cấp Windows 10 nhé.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom