Microsoft Office chính thức hỗ trợ Dark Mode trên iOS 13 và iPadOS 13

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2006 #1

Mới đây, Microsoft đã cập nhật bộ ứng dụng Office (*) dành cho iPhone/iPad, chính thức hỗ trợ chế độ nền tối và hoạt động tốt hơn với các tính năng mới trên iPadOS/iOS 13.

(*) Bộ ứng dụng Office Mobile của Microsoft bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote và Outlook. Chức năng tương tự như phiên bản gốc dành cho PC, nhưng được tùy biến giao diện để tương thích tốt hơn với thiết bị di động.

Với dark mode, bạn sẽ có những trải nghiệm tốt hơn khi làm việc bằng Word, Excel, PowerPoint hay Outlook trong môi trường tối, tốt hơn cho màn hình OLED trên những thiết bị mới, đồng thời giúp hạn chế các vấn đề ảnh hưởng đến đôi mắt.

Trước đó, Apple cũng đã tiến hành cập nhật bộ ứng dụng iWord nhằm cải thiện tính ổn định, hỗ trợ chế độ nền tối và hoạt động tốt hơn với tính năng mới trên iOS 13 và iPadOS 13. Các bạn có thể tham khảo qua bài viết sau: Bộ ứng dụng iWork của Apple nhận bản cập nhật mới, hỗ trợ tốt hơn cho iOS 13 và iPadOS 13

Microsoft Word: Cho phép bạn tạo, chỉnh sửa, xem và chia sẻ tệp tài liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Gửi, xem và chỉnh sửa văn bản đính kèm trong email từ điện thoại mà không cần chuyển tiếp sang máy tính. Có thể nói rằng, ứng dụng này phù hợp với tất cả người dùng, dù là nhà báo, blogger, nhà văn, học viên, quản lý lý dự án hay người dùng thông thường v.v...

Các tính năng chính: Tạo tài liệu chuyên nghiệp; Đọc, viết & chỉnh sửa văn bản với mọi định dạng file; Chia sẻ nhanh chóng; Đơn giản hóa thao tác sử dụng; Giao diện tối ưu cho smartphone.


Microsoft PowerPoint: Cho phép bạn tạo, chỉnh sửa, xem, trình bày hoặc chia sẻ bản trình bày của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng này giúp bạn tạo sự ấn tượng với các trang trình chiếu bắt mắt thông qua những mẫu được thiết kế sẵn, việc khởi tạo hoặc chỉnh sửa có thể thực hiện ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Các tính năng chính: Khởi tạo trang trình bày nhanh chóng và dễ dàng; Công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, khả năng tùy biến cao; Hỗ trợ chia sẻ nhanh, Tải xuống bản trình bày để sử dụng trên nhiều nền tảng khác.


Microsoft Excel: Cho phép bạn tạo, xem, chỉnh sửa và chia sẻ bẳng tính một cách nhanh chóng. Phù hợp với công việc phân tích dữ liệu, kế toán, kiểm toán v.v... Bạn cũng có thể dùng ứng dụng này để vẽ đồ thị nhanh dựa trên công thức, biểu đồ hay những bảng tính phức tạp nhất.

Các tính năng chính: Tạo bảng tính chuyên nghiệp; Xem, chỉnh sửa và làm việc ở mọi nơi; Phân tích dữ liệu; Tạo bảng/đồ thị; Thiết lập trang theo dõi hoặc tính ngân sách, kế toán; Vẽ và chú thích viết tay.


Microsoft OneNote: Với ứng dụng này, bạn có thể lập kế hoạch cho sự kiện lớn, nắm bắt khoảnh khắc cảm ứng chợt đến để tạo ra những điều mới mẻ, theo dõi danh sách công việc, viết ghi nhớ, tạo bản phác thảo kỹ thuật số hay thậm chí là lưu lại những trang nhật ký của mình.

Các tính năng chính: Ghi lại mọi thứ mà bạn muốn (Nhật ký, Danh sách công việc, Ghi chú, Lời nhắc, Ý tưởng, Bản phác thảo đơn giản v.v...); Sắp xếp, tìm kiếm và giữ mọi thứ luôn an toàn; Đồng bộ các ghi chú lên OneDrive; Hỗ trợ chia sẻ nhanh.


Microsoft Outlook: Ứng dụng này cho phép bạn quản lý tất cả tài khoản email và lịch công việc trong cùng một giao diện sử dụng. Dù bạn muốn kiểm soát hộp thư đến hay lên lịch cho sự kiện quan trọng sắp tới, Outlook sẽ luôn giúp bạn dễ dàng đạt được tính năng suất và khả năng kết nối cao nhất.


TECHRUM.VN / NGUỒN: WCCFTECH

Xem thêm:
 
Top Bottom