Microsoft OneNote sẽ không có mặt trên BlackBerry 10

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
1775 #1

Đó là xác nhận của Omeed Chandra, quản lý dự án OneNote tại Microsoft. Sẽ không có bản port từ Android cũng như native của OneNote trên BlackBerry 10.

Nguyên văn từ OneNote team:
Thanks for expressing your support for a BlackBerry version of OneNote. Our engineers have investigated the possibility of releasing the Android version of OneNote on BlackBerry, and unfortunately, it appears that will be difficult to do—we were hoping it would be easy to get OneNote for Android running on BB10, but that hasn’t been the case. Given our current priorities, and the work required to do this, we can’t commit to doing this for the foreseeable future. Sorry for the bad news, but we wanted to be clear about where we’re at and that we did investigate the possibility of doing this.
Tạm dịch:

Cám ơn sự quan tâm của các bạn dành cho phiên bản OneNote trên các thiết bị BlackBerry 10. Các kỹ sư của chúng tôi đã nghiên cứu khả năng tùy chỉnh phiên bản OneNote dành cho Android để chạy trên BlackBerry 10, và không may là việc này khá khó khăn - chúng tôi đã hy vọng có thể đem bản OneNote dành cho Android lên BlackBerry 10 nhưng không thể. Hiện tại xét về thời gian và công sức thì chúng tôi không thể hứa có thể tiến hành việc này trong một tương lai gần. Thành thật xin lỗi về điều này, tuy nhiên chúng tôi muốn các bạn hiểu rằng đội ngũ đã cân nhắc và tìm hiểu về khả năng mang OneNote lên hệ điều hành mới nhất của BlackBerry.

Trang NerdBerry khá bức xúc: "To difficult to do??? Are you serious? Are you not Microsoft??? This just blows my mind… " - "Việc này khó làm ư??? Có thật không vậy? Có phải anh là người của Microsoft không vậy??? Tôi muốn phát điên lên được..."

Còn bạn, bạn có dùng OneNote và BlackBerry, hãy chia sẻ suy nghĩ ở phần comment nhé.

Tham khảo: OneNote
 
Last edited by a moderator:

Tia sáng

New Member
Tham gia
11/6/14
Bài viết
11
Được thích
14
#2
Remember là quá nhanh - mở lên tức thì, quá đủ tiện dụng. Không cần gì nữa. (Đã có Evernote để backup rồi). :smile:
 

chaukyo

Active Member
Tham gia
29/6/14
Bài viết
273
Được thích
246
#3
Dung BB nhung khong dung OneNote nen van vui nhu thuong.
P/s: sao dien dan het go TV co dau duoc roi du da bat bo go va dung IE11
 

gahuy

New Member
Tham gia
16/2/14
Bài viết
121
Được thích
91
#4
BlackBerry đếch cần OneNote vẫn sống tốt :doubt:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom