Microsoft phát hành ứng dụng Bing Wallpapers, mang đến kho ảnh nền khổng lồ cho người dùng Android

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3268 #1


Bing Wallpapers là một trong những kho hình nền rất nổi tiếng của Microsoft và giờ đây họ đã mang kho ảnh nền này lên Android thông qua ứng dụng cùng tên.

Có thể thấy trong thời gian qua, Microsoft rất tập trung phát hành các ứng dụng cho nền tảng Android, do đó việc Bing Wallpapers có mặt cũng không đáng ngạc nhiên.

Quay trở lại với Bing Wallpapers, ứng dụng này sẽ mang lại các hình nền đã có trên Bing trong 10 năm qua, với những bức ảnh đẹp từ khắp nơi trên thế giới, mang đến cho người dùng một số hình ảnh tuyệt vời để thay đổi mỗi ngày trên điện thoại hoặc máy tính bảng của họ.

Theo mặc định, người dùng có thể lướt qua các hình ảnh và chọn một hình nền cho máy, nhưng điều khiến Bing Wallpapers thú vị hơn chính là khả năng tự động thay đổi hình ảnh mỗi ngày, giúp bạn luôn cảm thấy mới mẻ. Tuy nhiên, người dùng sẽ kích hoạt tính năng này lên.



Bên cạnh việc thực sự mang đến cho người dùng những hình ảnh đẹp, ứng dụng còn cung cấp thông tin cơ bản về ảnh, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu thêm về bức ảnh mình đang dùng.



Ứng dụng này miễn phí và không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng, do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Hiện tại Bing Wallpapers đã có mặt trên PlayStore nhưng chưa có tại thị trường Việt Nam, để trải nghiệm thì bạn có thể cài qua file APK. Theo Microsoft thì ứng dụng này cần máy đang chạy Android 8 trở lên:


Nguồn: X.DA Developers
 
Top Bottom