Microsoft phát hành bản Build 22598, bổ sung phím tắt Alt + N mới giúp dễ dàng mở Task Manager hơn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
1735 #1

Microsoft mới đây đã chính thức phát hành bản cập nhật Build 22598 dành cho người dùng Windows 11 cả nhánh Dev lẫn Beta với nhiều bản sửa lỗi và một số cải tiến đáng chú ý. Giống như bản cập nhật trước, bản cập nhật này là từ nhánh Nickel và không có tính năng mới nào vì trọng tâm hiện đang là chuẩn bị bản cập nhật lớn Sun Valley 2 cho người dùng.

Không có tính năng mới hoặc cải tiến lớn nào trong bản cập nhật này, theo ghi chú phát hành, Microsoft bổ sung thêm một loạt phím tắt mới cho Task Manager trong Build 22598 mới nhất. Giờ đây người dùng sẽ có thêm một cách để mở Task Manager dễ dàng hơn. Ví dụ ban có thể mở Task Manager bằng cách nhấn cùng lúc hai phím Alt + N, trong khi Alt + E cho phép người dùng đóng Task Manager. Microsoft cho biết Task Manager mới cũng hỗ trợ phím tắt Ctrl + TabCtrl + Shift + Tab để chuyển qua các tab được hiển thị trong ứng dụng.

Một thay đổi khác đó chính là Microsoft đang đưa Spotlight của màn hình Lockscreen sang màn hình Desktop của Windows 11 với tính năng mới mang tên Spotlight for desktop. Nó hiện được bật theo mặc định và Microsoft sẽ cố gắng tải xuống và áp dụng hình nền 4K cho PC người dùng một cách tự động tương tự như màn hình Lockscreen. Bản cập nhật này cũng bao gồm các bản sửa lỗi liên quan đến thanh Taskbar, công ty đã khắc phục sự cố xuất hiện trong các bản Preview trước đó.

Xem thêm:
 
Top Bottom