Microsoft phát hành bản Preview Build 22468 dành cho Windows 11 nhánh Dev, với các cải tiến về VPN

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1351 #1

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là Windows 11 sẽ chính thức phát hành đến mọi người dùng PC, laptop trên toàn thế giới nhưng Microsoft không quên ra mắt bản Preview build thứ 12 của Windows 11 dành cho những người dùng đã tham gia chương trình Windows Insider program nhánh Dev trước đó. Tương tự như bản build trước đó, bản cập nhật mới chỉ bao gồm các bản sửa lỗi và một số cập nhật nhỏ.

Microsoft đã đưa ra một thông báo đi kèm với bản cập nhật này rằng, người dùng đã tham gia nhánh Dev vẫn sẽ được thử nghiệm các bản Preview build tiếp theo của Windows 11 trong tương lai, tuy nhiên công ty khuyên rằng người dùng nên chuyển qua nhánh Beta để nhận bản Windows 11 chính thức sắp tới. "Điều này có nghĩa là các bản build được phát hành cho nhánh Dev sẽ không còn phù hợp với trải nghiệm Windows 11 được phát hành cho khách hàng vào ngày 5 tháng 10 tới".

Có hai tính năng mới trong bản Build 22468 dành cho nhánh Dev. Thứ nhất, nếu bạn đang ở trong mục VPN của ứng dụng Settings và nhấp vào một kết nối, bây giờ bạn sẽ thấy số liệu thống kê về nó. Thứ 2, có một tùy chọn để để tắt hiển thị các tìm kiếm gần đây khi bạn di chuột qua biểu tượng Search trên thanh Taskbar.


Ngoài ra, có một thông báo khác mà Microsoft đã đăng trên blog của mình cho biết rằng các bản Preview build cũ hơn dành cho nhánh Dev sẽ hết hạn vào ngày 31 tháng 10, vì vậy, nếu bạn đang tham gia vào nhánh Dev, thì hãy nâng cấp lên bản Preview build mới nhất có thể.

Theo X.DA
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom