Microsoft phát hành công cụ Recovery Tool cho Windows 10 for phones

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
21488 #1

Như vậy sau tất cả thông tin rò rỉ cũng như sự chờ đợi trong suốt thời gian qua, Microsoft hôm nay cũng đã chính thức phát hành bản Build đầu tiên Windows 10 for Phones tuy nhiên phiên bản Preview hiện tại chỉ có sẵn cho một số ít thiết bị Lumia.
Đây là bản Preview, do đó có thể bạn sẽ gặp một số vấn đề trong quá trình sử dụng, công ty hồi tuần trước cũng đã khẳng định sẽ cung cấp một công cụ để quay lại phiên bản hệ điều hành trước đó trong trường hợp bản cập nhật gây ra lỗi trên thiết bị của bạn.

Như @ Aakash006sharma đã cho thấy ngày hôm nay, một công cụ hiện đã có trên máy chủ Microsoft với tên gọi Windows Phone Recovery Tool (phiên bản 1.0.4), đây là một ứng dụng Modern-style có nghĩa là công cụ sẽ sớm chính thức có mặt trên Windows Store.


Hiện tại phần mềm vẫn chưa được công bố chính thức cũng như các ghi chú đính kèm nhưng bạn có thể cài đặt phần mềm trên máy tính bình thường, như cách ảnh chụp trong bài. Windows Phone Recovery Tool có thể nhận được điện thoại Windows Phone 8, Windows 8.1 và thậm chí cả Windows 10 for Phones Preview vừa được phát hành, có vẻ như công cụ sẽ thay thế hoàn toàn Lumia Software Recovery Tool cũ.

Tải về Microsoft Windows Phone Recovery Tool 1.0.4 tại đây:






MrChip
Theo: Neowin
 
Last edited by a moderator:

hehe_cuze

New Member
Tham gia
9/12/14
Bài viết
3
Được thích
2
#3
Tình hình mà mình dùng con 525 để phát wifi dùng trên laptop, nhưng kết nối khoảng 1 phút máy tính nó tự ngắt kết nối, bị liên tục như vậy, ai gặp trường hợp này rồi hoặc có cao nhân nào giúp mình với. lỗi này xuất hiện sau khi dùng wp10 1 thời gian :(((
 

nhungtrans

New Member
Tham gia
27/2/17
Bài viết
22
Được thích
4
#5
nhưng rất tiếc phiên bản Preview hiện tại chỉ có sẵn cho một số ít thiết bị Lumia. huhuhuhu
 
Tham gia
11/8/17
Bài viết
229
Được thích
50
#7
Microsoft bỏ windown phone rồi mà ta, sao còn hỗ trợ chi nữa vậy
 
Top Bottom