Microsoft phát hành phiên bản Dev và Canary của Microsoft Edge dành cho Android trên Google Play

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
2263 #1
Microsoft đang nỗ lực cải tiến trình duyệt Microsoft Edge của mình trên mọi mặt để cạnh tranh được với đối thủ Google Chrome. Trong khi phiên bản dành cho Desktop của Microsoft Edge liên tục nhận được nhiều cải tiến mới nhằm thu hút thêm người dùng thì phiên bản Android lại có vẻ tụt hậu hơn. Cho nên trong một động thái gần đây, Microsoft đã bất ngờ tung ra phiên bản Dev của Microsoft Edge trên kho ứng dụng Google Play nhằm giúp người dùng smartphone Android có được trải nghiệm tính năng mới của Edge một cách nhanh nhất, không kèm gì Desktop.

Cụ thể vào tuần trước, TechDows đã phát hiện ra rằng Microsoft đã tung ra phiên bản Dev của Microsoft Edge trên nền tảng Android của Google với mục đích mang đến cho người dùng cơ hội thử các tính năng mới trước khi họ chuyển sang phiên bản ổn định của Microsoft Edge. Đây không phải phiên bản thử nghiệm đầu tiên của Microsoft Edge trên Android, khi vào tháng trước, gã khổng lồ đã tung ra phiên bản Canary của Edge trên Google Play. Đó là ba trong số bốn phiên bản Microsoft Edge phát hành dành cho Android, thật kỳ lạ phiên bản Beta vẫn chưa xuất hiện trên nền tảng, tuy nhiên nó có thể đến trong tương lai gần.


Phiên bản Dev của Microsoft Edge Dev mới hơn Canary, nhưng không mới bằng bản Beta hoặc các phiên bản phát hành tiêu chuẩn. Trên Desktop, Microsoft cập nhật phiên bản Canary mỗi ngày và phiên bản Dev hàng tuần, có vẻ như trên Android cung tương tự như vậy khi Dev có thể sẽ là một lựa chọn tốt hơn đáng kể cho những người dùng muốn có các tính năng mới nhất, mà không gặp quá nhiều lỗi khiến trình duyệt trở nên không thể sử dụng một cách thường xuyên.

Bạn muốn là một trong những người đầu tiên trải nghiệm những tính năng mới? Phiên bản Dev của Microsoft Edge hiện đã có sẵn cho nền tảng Android! Các bản build mới nhất dành cho nhà phát triển của chúng tôi là đại diện tốt nhất cho những cải tiến của Microsoft Edge trong tuần qua. Phản hồi của bạn là điều giúp chúng tôi cải thiện, vì vậy hãy tải xuống ngay bây giờ và cho chúng tôi biết trải nghiệm của bạn”, Microsoft giải thích trong phần mô tả của Microsoft Edge Dev trên Google Play.


Phiên bản hiện tại của Microsoft Edge Dev có sẵn trên nền tảng Android là 91.0.864.11 cũ hơn một chút so với bản dành cho Desktop 92.0.873.1 và nó yêu cầu Android 5.0 trở lên để cài đặt. Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống miễn phí theo đường link mà TECHRUM để đưới đây:

 

Nguyên Lộc

Active Member
Tham gia
15/9/14
Bài viết
478
Được thích
242
#2
Bản beta của ME trên Android có từ lâu rồi, vì CH play có cho phép tham gia chương trình thử nghiệm, enroll vô là thành bản beta thôi
 
Top Bottom