Microsoft phát hành Project Spartan cùng bản cập nhật Windows 10 Build 10049

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
4455 #1
Hôm nay Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản người dùng đầu tiên của Project Spartan cùng bản cập nhật Windows 10 Build 10049. Hiện tại người dùng Insider (Fast ring) đã có thể tải về trong Windows Update, dưới đây là những gì bạn cần biết về trình duyệt mới này.


Trong bản Preview của Spartan được phát hành, bạn sẽ chú ý giao diện đã được làm mới hơn so với lần đầu tiên công bố (21/1), danh sách những tính năng có mặt trong phiên bản này:
  • Cortana được tích hợp: Cortana trong Project Spartan là một trợ lý cá nhân giúp làm cho duyệt web dễ dàng hơn cho bạn. Cortana cung cấp sự trợ giúp vào thời điểm thích hợp, dựa vào những gì cô ta biết về Web, biết về bạn và những gì bạn đang cố gắng để làm. Cô ta vẫn đang ẩn dưới nền nhưng vẫn cung cấp thêm thông tin khi bạn cần, làm cho trình duyệt dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Cortana trong Spartan sẽ có sẵn cho Mỹ, và rộng rãi hơn sau này.
  • Ghi chú và chia sẻ để bạn có thể nắm bắt và truyền đạt những suy nghĩ của mình: Mọi người sử dụng web thường xuyên để chia sẻ những câu hỏi, những suy nghĩ, thông tin và bình luận với bạn bè và đồng nghiệp. Bây giờ với khả năng ghi chú mới, Project Spartan cho phép bạn viết hoặc gõ trực tiếp trên trang web, nhận xét, hoặc cắt những gì bạn muốn - sau đó dễ dàng chia sẻ "Web Note" qua mail, hoặc mạng xã hội.
  • Không bị mất tập trung với Reading List và Reading View: Theo dõi thông tin với tình trạng quá tải trên Web là một trong những thách thức mà tất cả chúng ta phải quản lý. Project Spartan cung cấp một danh sách Reading đẹp để thu thập tất cả mọi thứ bạn muốn đọc, bao gồm khả năng để lưu bất kỳ trang web hoặc PDF để truy cập thuận tiện sau này.
  • Engine mới cho Web hiện đại: Engine mới Project Spartan được xây dựng trên ý tưởng giúp tất cả trang web "đều hoạt động", nhanh chóng, an toàn hơn và đáng tin cậy hơn.
Tuy nhiên hãy nhớ đây là bản Preview nên sẽ còn tồn tại nhiều lỗi, bạn có thể tiến hành tải về ngay bây giờ và chia sẻ trải nghiệm cho mọi người. Đừng quên gửi phản hồi cho nhà phát triển.


Ngoài Project Spartan, bản cập nhật 10049 cũng đem đến nhiều thay đổi khác như khắc phục lỗi PC bị crash, cải tiến Start Screen, Task View, Snap Assist,...
  • "We've fixed the issue from Build 10041 for when the Photos app on your PC crashes when you tap on the circular icon at the top left to view the photo you just took.
  • We've also fixed the issue from Build 10041 where you might end up in a state where windows open on your desktop are accidentally visible behind the Start Screen, Task View, Snap Assist, and when rearranging windows in Tablet Mode.
  • You will no longer get stuck when you manually lock your PC (Windows Key + L) during the initial out-of-box experience."
tdiddy.2
TechRum
Theo Microsoft
 

H.Vũ

Active Member
Tham gia
3/2/15
Bài viết
110
Được thích
57
#3
Nó ở chỗ mô sao e ko thấy. Em lên bản build mới nhất r mà?
 

NEO

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
235
Được thích
130
#5
check update hoài không được.
 
Tham gia
4/10/14
Bài viết
13
Được thích
2
#6
10041 đang dùng thì màn hình den lại rồi trở lại bình thường và chuột bị liệt. phải tắt máy khởi động lại mới dùng đc tiếp.
 

Peih Neyugn

New Member
Tham gia
16/12/14
Bài viết
8
Được thích
8
#7
Không biết đã cài được tiện ích của Google chưa các bác nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom