Microsoft phát hành Windows 11 Build 22000.132 tới nhánh Beta và Dev (Insider Preview)

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
2893 #1

Microsoft đã phát hành một bản cập nhật nhỏ cho hệ điều hành Windows 11 ở nhánh Beta và Dev (Chương trình Người dùng Nội bộ Windows). Bên cạnh cải thiện hiệu suất, bản cập nhật này còn được đi kèm với một số thay đổi nhỏ trên Snipping Tool, ứng dụng Máy tính (Calculator) và ứng dụng Mail & Calendar.

1. Snipping Tool


Ở trên Windows 11, cả hai ứng dụng Snipping Tool và Snip & Sketch cổ điển đã được thay thế bằng một ứng dụng Snipping Tool hoàn toàn mới, từ giao diện cho đến các tính năng, mang lại trải nghiệm đồng nhất hơn với hệ điều hành.


Với phiên bản cập nhật này, Snipping Tool giờ có thể thay đổi theo chủ đề của Windows hoặc sáng/tối cố định. Tất cả các tuỳ chọn đều có sẵn trong mục cài đặt mới của Snipping Tool.

2. Calculator


Ứng dụng máy tính cầm tay (Calculator) đã được tân trang để có giao diện phù hợp với hệ điều hành Windows 11. Bên cạnh đó, trình máy tính cầm tay này cũng được "độ" thêm khả năng chỉnh giao diện (sáng/tối/theo máy tính), tương tự như trên Snipping Tool.

3. Mail & Calendar


Cuối cùng, Mail & Calendar cũng được tân trang lại giao diện để đồng nhất hiển thị chung với Windows 11. Cụ thể, Microsoft đã thêm các góc cạnh được bo tròn và một vài tinh chỉnh để "hoà mình" vào Windows 11. Về tính năng, đây vẫn đơn thuần là ứng dụng để gửi email và xem lịch được đi kèm với HĐH Windows 11 mà thôi.


Ngoài ra...

Nếu hứng thú với các lỗi đã được khắc phục hoặc những cải thiện về hiệu suất/bảo mật khác, bạn đọc có thể truy cập và xem changelog đầy đủ của Microsoft về bản cập nhật này tại đây:

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#2
T không thể chuyển kênh từ Dev qua beta được vì ngoài kênh Dev được mặc đụng thì các kênh còn lại bị làm mờ hết. Bác nào rành chỉ hộ t chuyển kênh từ Dev qua Beta vs. Xin cảm ơn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom