Microsoft phát hành Windows 11 Build 22533 cho nhánh Dev, với nhiều cải tiến về giao diện hệ điều hành

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
1922 #1

Microsoft tiếp tục cải tiến hệ điều hành Windows 11 với các bản sửa lỗi và thay đổi thường xuyên. Tuần này, Windows 11 Build 22533 chính thức được phát hành cho người dùng Windows 11 đã đăng ký tham gia chương trình Windows Insiders program nhánh Dev với rất nhiều cải tiến lớn về giao diện hệ điều hành.

Windows 11 là một bước tiến lớn về thiết kế, với việc Microsoft đặt cược lớn vào một giao diện hiện đại để làm cho hệ điều hành mới trở lên mới mẻ. Tuy nhiên Windows 11 vẫn chưa hoàn hảo khi vẫn còn rất nhiều thành phần chưa có giao diện mới mà vẫn có giao diện cũ từ thời Windows 8. Trong bản Build 22533, đã lấp đầy những thiếu sót đó khi mang lại các flyout mới được thiết kế theo giao diện mới của Windows 11.


Bạn có thể xem các thay đổi này bằng cách điều chỉnh âm lượng hoặc độ sáng hoặc bạn có thể bật/tắt chế độ Airplane Mode. Giao diện flyout mới sẽ hiện ra, mang phong cách của Windows 11 cũng như hỗ trợ cả chế độ Light và Dark Mode mang lại trải nghiệm mạch lạc hơn.

Giao diện mới cho các bảng điều khiển âm lượng có thể không phải là một thay đổi lớn, nhưng nó cho thấy rằng Microsoft đang cố gắng làm cho thiết kế hệ điều hành nhất quán hơn. Thay vì đại tu toàn bộ giao diện của hệ điều hành, có vẻ như Microsoft sẽ cập nhật các tính năng thiết kế theo từng phần nhỏ.


Ngoài ra, trong tuần này Microsoft đã bắt đầu triển khai giao diện mới cho ứng dụng Your Phone, sẽ sớm có sẵn cho tất cả người dùng Windows 11 đã đăng ký tham gia chương trình Windows Insiders program nhánh Dev. Bản cập nhật ứng dụng Your Phone bao gồm việc thiết kế lại cửa số gọi điện với các icon, phông chữ mới và các thay đổi giao diện khác.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom