Microsoft phát hành phiên bản Caculator Windows 10 trên Android và iOS

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2484 #1

Cách đây vài tháng, Microsoft đã đưa mã nguồn ứng dụng Windows 10 Calculator của mình lên Github để các nhà phát triển đóng góp thêm tính năng. Và bây giờ, Microsoft đã kết hợp với Uno Platform công ty Uno Platform phát hành phiên bản Windows 10 Calculator trên Web, Android/iOS.


Windows 10 Calculator là một ứng dụng tính toán miễn phí cho PC và bây giờ là thiết bị di động. Ứng dụng với giao diện thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Windows 10 Calculator không phải là ứng dụng tính toàn đơn thuần, bạn có thể tính toán hóa đơn, chuyển đổi đo lường, làm toán, vẽ đồ thị hàm số hay lập trình. Hỗ trợ theme light và chế độ tối.


Ứng dụng hiện tại đang ở phiên bản thử nghiệm, tuy nhiên bạn có thể tải và trải nghiệm trên Google Play Store dành cho Android. Đối với phiên bản iOS, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng TestFlight iOS (ứng dụng do Apple phát triển), sau đó truy cập liên kết Join the Uno Calculator beta để cài đặt trên iPhone. Bạn có thể truy cập máy tính trên web ở link: https://calculator.platform.uno



 
Sửa lần cuối:

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#2
vậy đâu phải M$ phát hành đau
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom