Microsoft ra mắt ứng dụng chuyển đổi khuôn mặt miễn phí dành cho người dùng Android

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4306 #1

Từ trước đến nay, Microsoft từng ra mắt khá nhiều ứng dụng giúp người dùng Android và iOS phục vụ công việc cũng như giải trí, vừa qua, “gã khổng lồ phần mềm tốt bụng" này lại tiếp tục mang đến một ứng dụng thay đổi khuôn mặt dành cho hai hệ điều hành di động “cưng" của Google và Apple.

Ứng dụng Face Swap có cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần chụp một bức ảnh hay lấy ảnh chân dung có sẵn từ máy và chọn filter để ghép mặt. Điểm mạnh của ứng dụng này là tích hợp cả bộ tìm kiếm hình ảnh từ Bing để bạn có thể ghép với bất kỳ ý tưởng nào mà mình nghĩ ra.


Thuật toán của Face Swap đủ thông minh để tự động xác định vị trí khuôn mặt trong ảnh mẫu để ghép măt của bạn vào, đồng thời còn thay đổi màu da, độ sáng cho phù hợp. Tất nhiên kết quả không phải lúc nào cũng “như mơ" mà đôi khi khá buồn cười, nhưng dùng để “troll” bạn bè thì tuyệt phết.

Nhóm phát triển sẽ liên tục tung ra các bản cập nhật danh mục ảnh mẫu, đồng thời do có bộ tìm kiếm mạnh mẽ nên ngoài sử dụng để cho phá bạn bè thì bạn còn có thể dùng vào mục đích nghiêm túc như thử đồ, thử kiểu tóc xem có phù hợp hay không.


Hiện tại, ứng dụng này chỉ mới được phát hành cho Android, nhưng chắc chắn phiên bản cho iOS sẽ có mặt ít lâu sau. Tuy nhiên, do còn giới hạn khu vực tải nên người dùng Việt Nam chưa thể download trực tiếp từ Google Play mà phải cài thông qua file APK.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom