Microsoft ra mắt cửa hàng extension dành cho Microsoft Edge nhân Chromium

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1992 #1

Microsoft đang cố gắng phát triển trình duyệt Microsoft Edge phiên bản mới dựa vào nhân Chromium, với khoảng thới gian nhanh nhất có thể. Mới đây, phía Microsoft đã xây dựng một website liệt kê các tiện ích mở rộng (extension) có sẵn cho Edge.

Website này hoạt động tương tự như Chrome Store hoặc website cung cấp tiện ích cho Opera với nhiều extension thuộc các chủ đề sau:
  • Chặn quảng cáo và quản lý mật khẩu
  • GIáo dục
  • Mua sắm
  • Hiệu suất
  • Một số tiện ích dành cho lập trình viên
Link xem: Microsoft Edge Insider Addons


Do được xây dựng dựa trên Chromium, thế nên, Microsoft Edge mới vẫn hỗ trợ toàn bộ các extension được phát triển cho Google Chrome và đưa lên kho extension. Tuy nhiên, Microsoft sẽ tạo và duy trì kho extension riêng của mình với những add-on được khuyên dùng dành cho người dùng Edge và sẽ được gán vào mục ưa thích khi cài đặt trình duyệt mới này.

Website này được tạo ra dành cho Microsoft Edge Chromium nên sẽ không hoạt động với trình duyệt Microsoft Edge hiện tại. Đây là một bước tiến khá lớn cũng như xác nhận rằng Microsoft đang tích cực phát triển Microsoft Edge. Người dùng có quyền hy vọng vào Microsoft Edge Chromium với tất cả tính năng hữu ích trong trình duyệt Chrome, cùng độ hao tốn RAM ít hơn.


 
Sửa lần cuối:

saunhanthe

Active Member
Tham gia
9/5/17
Bài viết
204
Được thích
66
#2
Giờ nhân trình duyệt Chromium quá nhiều,nên chẳng có gì ngạc nhiên .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom