Microsoft sẽ biến Continuum trở thành “bá đạo” trong thời gian tới

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
4123 #1
Continuum là một ý tưởng hay mà Microsoft mang lên các thiết bị Windows 10 Mobile, mang đến trải nghiệm desktop từ chính những chiếc điện thoại nhỏ bé. Tính năng này sẽ còn được phát triển trong thời gian tới và Microsoft sẽ biến nó trở nên hoàn hảo nhất có thể.


Tại sao lại nói Continuum sẽ trở nên hoàn hảo? Bởi vì nó đang được phát triển và bổ sung thêm hàng loạt tính năng tốt hơn hiện tại.

Mở rộng khả năng kết nối

Thay vì chỉ kết nối được với màn hình độc lập, trong tương lai Continuum còn có thể kết nối được với màn hình qua Windows 10 PC. Hiểu đơn giản những màn hình nào đã kết nối với máy tính Windows 10, thì Continuum cũng có thể kết nối được với chúng. Sự kết nối là liên tục trên cả màn hình khóa, và cả khi mở khóa.

Hỗ trợ màn hình cảm ứng

Người dùng có thể thao tác được trên các màn hình hỗ trợ cảm ứng khi kết nối điện thoại qua Continuum.

Mang đến trải nghiệm Laptop

Khi kết nối các phụ kiện với điện thoại hỗ trợ Continuum, nó sẽ cho phép bạn sử dụng thiết bị như một chiếc Laptop vậy.

Truyền nội dung từ PC sang PC

Một tính năng thú vị nữa đó là sử dụng các thiết bị Windows như một màn hình hiển thị cho các thiết bị Windows 10 IoT không màn hình, giúp cấu hình và kiểm soát chúng tốt hơn.

Trải nghiệm Remote Display

Một ứng dụng bất kì trên Windows 10 IoT giờ đây có thể được điều khiển từ bất kì chiếc PC, máy tính bảng hay điện thoại nào. Thêm nữa, công nghệ này sẽ cho phép thiết bị sử dụng cảm biến để đọc nội dung từ xa trên bất kì thiết bị Windows 10 nào đã được kết nối.

Như vậy, sự quan tâm của Microsoft tới Continuum là rất lớn, vì nó giúp mang các thiết bị đến gần nhau hơn và dần trở thành một thể thống nhất như định hướng cho hệ sinh thái Windows. Hãy cùng chờ xem liệu Continuum có trở nên "bá đạo" như Microsoft mong muốn hay không nhé.

 

trongvongbankinh

Active Member
Tham gia
12/10/15
Bài viết
255
Được thích
74
#2
Nói thật là đã từ lâu mất niềm tin ở Ms rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom