Microsoft sẽ tự phát triển thẻ SIM riêng cho thiết bị Windows?

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2092 #1

Theo TheVerge, Microsoft đang có kế hoạch phát triển một thẻ SIM dành riêng cho các thiết bị chạy Windows, nhằm hỗ trợ khách hàng của mình truy cập dễ dàng hơn vào kết nối LTE có trên smartphone, tablet hoặc những sản phẩm khác.

Hiện tại, gã phần mềm khổng lồ Mỹ đã bắt đầu thử nghiệm một ứng dụng trên thiết bị di động, có tên gọi là Cellular Data, cho phép các sản phẩm chạy Windows 10 (PC và Mobile) kết nối với mạng di động của nhiều công ty viễn thông khác nhau, mà không cần phải thông qua hợp đồng với những nhà mạng đó.

Microsoft cho biết Cellular Data được thiết kế để làm việc trên Windows 10 và "yêu cầu một thẻ SIM do Microsoft phát triển". Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ là Microsoft sẽ tung ra thẻ SIM của hãng vào thời gian nào, cũng như mức giá mà người dùng phải bỏ ra khi sử dụng dữ liệu di động có khác biệt nào so với khi họ sử dụng thông qua những hợp đồng với nhà mạng hay không.


Được biết, Microsoft sẽ bán các gói dữ liệu LTE thông qua kho ứng dụng Windows Store. Trong quá trình sử dụng thì dữ liệu di động của người dùng sẽ tương ứng với tài khoản Microsoft mà họ đã sử dụng, khá là hay.

Công ty có trụ sở tại Redmond còn tiết lộ về một dự án mới, liên quan đến một mạng di động ảo do chính hãng phát triển, cho phép người dùng các thiết bị chạy Windows 10 kết nối dễ dàng tới các nhà mạng đối tác của Microsoft. Có thể thấy, việc sử dụng các gói dữ liệu hoặc kết nối với nhau mà không thông qua hợp đồng chính là nguyên nhân khiến Microsoft phải thu hút được càng nhiều nhà mạng làm đối tác của mình càng tốt.


Một số nguồn tin đồn đoán khác cho rằng, Microsoft nhiều khả năng sẽ áp dụng công nghệ tương tự như cách mà Apple đang làm, đó là sử dụng một thẻ SIM có khả năng tương thích với rất nhiều nhà mạng khác nhau mà bạn chỉ cần thông qua một nút bấm là xong.

 
Last edited by a moderator:

hell's angel

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
488
Được thích
291
#2
khi công nghệ và tốc độ truy cập nước ngoài :adore: đi kèm với cách tính tiền của nhà mạng Việt Nam :sweat:
hóng hóa đơn tiền triệu :sexy_girl:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom