Microsoft sẽ nâng cấp trải nghiệm kết nối Bluetooth trên Windows 10

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1807 #1


Ngày nay, các thiết bị không dây đang được rất nhiều hãng chú trọng phát triển, những sản phẩm này được nhiều người dùng ưa thích vì tính tiện lợi và gọn gàng. Để có thể bắt kịp được với xu thế, Microsoft đã lên kế hoạch để nâng cao trải nghiệm không dây trên Windows 10.

Trước đó, trong bản cập nhật Windows 10 vào tháng 4 năm 2018, Microsoft đã ra mắt tính năng mới có tên là "Swift Pair", đây là tính năng giúp người dùng có một trải nghiệm mượt mà hơn khi kết nối máy tính với các thiết bị ngoại vi thông qua Bluetooth, có thể ghép nối với nhiều thiết bị thông một cú click.



Đặc biệt trong năm sau, Microsoft đã và đang lên kế hoạch để có thể nâng cao khả năng ghép nối Bluetooth. Cụ thể, trong phiên bản Windows 10 20H1, Microsoft đã tiết lộ quá trình ghép nối với các thiết bị ngoại vi thông qua Bluetooth sẽ được diễn ra ngay trong bảng thông báo. Bạn có hoàn thành việc kết nối chỉ với một click mà không cần thiết phải mở mục cài đặt.

Không chỉ vậy, Windows 10 sẽ còn hiển thị tên các thiết bị, danh mục các thiết bị kết nối và nút ngắt kết nối. Bản cập nhật dự kiện sẽ phát hành vào mùa xuân năm 2020.



Theo windowslatest
 
Last edited by a moderator:

nhjeupro11

Active Member
Tham gia
20/2/16
Bài viết
115
Được thích
39
#2
Lỗi cũ mãi chưa fix xong thì nhét thêm tính năng mới cho có lỗi mới à? :p
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Xài insider đang điên máu tắt thông báo luôn. Cứ tằng tằng báo chuột cái gì đó dù đang xài đang lướt bình thường.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom