Microsoft tích hợp Evernote, Facebook và Wunderlist lên Outlook cho iOS và Android

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2008 #1

Nếu có gì đó chúng ta cần học tập từ chiến lược tái cấu trúc lại Microsoft của CEO Satya Nadella thì đó là mục tiêu muốn triển khai rộng rãi các dịch vụ của Microsoft lên tất cả các nền tảng chính yếu. Điều này không chỉ đơn giản thể hiện ở các ứng dụng kiểu Office 365 vốn đang được triển khai ở trên cả các hệ thống không phải Windows mà còn là một chiến lược cao hơn nhằm đạt được mức độ đồng bộ sâu rộng hơn.


Hôm nay, Microsoft đã chính thức giới thiệu một bản cập nhật mới của ứng dụng Outlook dành cho iOS và Android bổ sung một thành phần mới có tên gọi "Calendar Apps". Mặc dù trước đó, với Outlook, người dùng đã có thể sử dụng thành phần calendar ngay trong Outlook với một tab riêng biệt nhưng sự bổ sung mới này - có lẽ là kết quả của thương vụ mua lại ứng dụng quản lý lịch biểu Sunrise trước đây - sẽ cho phép các dịch vụ như Evernote, Facebook và Wunderlist được tích hợp vào Outlook.

Bạn sẽ tự hỏi khi được tích hợp thì các dịch vụ trên hoạt động ra sao?

Ngay trong calendar tab của Outlook, khi trượt từ mép trái của màn hình ứng dụng để hiện side menu bạn sẽ thấy ngay những dịch vụ mới được tích hợp trông như thế nào trong tab calendar với rất nhiều menu phụ đi kèm các nút kích hoạt/ bỏ kích (on/off toggle) hoạt nhanh tùy theo nhu cầu của bạn. Với Facebook chẳng hạn, giờ đây bạn có thể cho phép hiển thị thông tin về ngày sinh của bạn bè hay các sự kiện trong calendar và từ đó bạn có thể gửi thông tin xác nhận tham dự sự kiện.


Tương tự như vậy, Evernote được tích hợp cho phép bạn có thể hiển thị các bản ghi chú ngay trong calendar miễn là các bản ghi chú đó có đặt ngày tháng, thời hạn cụ thể. Để không khiến người dùng bối rối vì những thay đổi trên, Outlook thiết kế các nút lựa chọn (toggle) để thay đổi màu sắc cho mỗi menu phụ nhằm mục đích dễ nhận dạng các dịch vụ tích hợp trong calendar.

Theo 9to5mac
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
19/7/14
Bài viết
44
Được thích
21
#2
Đã tốt nay còn tích hợp mấy cái mình cần nữa, tuyệt vời :D
 
Top Bottom