Microsoft thử nghiệm chỗ mới để đặt quảng cáo trong Windows 11

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,969
Được thích
89
532 #1

Cho đến nay, cách Microsoft quảng bá cái mà họ gọi là nội dung được đề xuất (hoặc như nhiều người dùng nhận định đơn giản là “quảng cáo”) đã gây tranh cãi khá nhiều đối với người dùng Windows 11.

Rốt cuộc, không ai muốn Microsoft hiển thị các đề xuất cho các trang web hoặc ứng dụng trên thiết bị của mình, nhưng ngay cả như vậy, gã khổng lồ phần mềm dường như vẫn khăng khăng tiếp tục với cách tiếp cận bị chỉ trích nặng nề này.

Ý tưởng mới nhất mà gã khổng lồ phần mềm đang cố gắng thực hiện trong Windows 11 là nhằm vào File Explorer. Sau khi biến File Explorer trở lại thành trình quản lý tệp hiệu quả (nhờ bổ sung hỗ trợ cho các tab), Microsoft lại đang trên đường phá hỏng toàn bộ trải nghiệm bằng việc bổ sung nội dung được đề xuất, hay gọi đơn giản là quảng cáo.


Người dùng Twitter XenoPanther đã phát hiện ra một tính năng mới sẽ được thêm vào trình quản lý tệp. Được gọi là “hiển thị nội dung được đề xuất”, tùy chọn mới này chưa có sẵn trong các bản build của Windows 11, nhưng nó sẽ sớm xuất hiện trong chương trình Insider.

Vẫn chưa rõ chính xác nó sẽ hoạt động như thế nào, nhưng không nghi ngờ gì nữa, việc có nội dung được đề xuất trong File Explorer có thể không được người dùng đón nhận.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom