Microsoft thử nghiệm tính năng giúp người dùng chơi game ngay trên trình duyệt Microsoft Edge

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1191 #1

Trong thời gian gần đây, gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Redmond đang thực sự đẩy mạnh mọi nỗ lực để khuyến khích mọi người sử dụng Microsoft Edge của mình thay vì các trình duyệt khác. Đúng vậy, Microsoft đang sử dụng mọi biện pháp cần thiết để ngăn người dùng thực hiện quyền lựa chọn và từ bỏ Edge để chuyển sang Chrome, Firefox hoặc thậm chí Opera hoặc Brave. Giờ đây, Microsoft tiếp tục bổ sung thêm nhiều tính năng mới, hấp dẫn hơn mà họ đang lên kế hoạch thêm vào trình duyệt của mình nhằm thuyết phục người dùng rằng Edge là sự lựa chọn đúng đắn.

Như đã phát hiện ra bởi Leopeva64, người chia sẻ các thủ thuật Chrome/Chromium thường xuyên cho biết rằng Microsoft đang thử nghiệm một nút Games chuyên dụng trong Edge. Tính năng này hiện có sẵn cho một số người dùng trong phiên bản Edge Canary mới nhất. Nó bị tắt theo mặc định và cần được bật thủ công bằng cách vào Settings > Appearance > Games button.


Sau khi bật tính năng này lên, một nút Games sẽ được thêm vào thanh công cụ. Nhấn vào đó sẽ mở ra một bảng bên phải trình duyệt, hiển thị một bộ sưu tập các tựa game dựa trên HTML5. Các tựa game được chia thành nhiều danh mục, bao gồm Arcade, Microsoft classicics, Board & Card, Puzzle, Sports, Casual, Match 3, v.v. Vì đây là các tựa game HTML5 nên bạn có thể chơi chúng ngay trên trình duyệt của mình mà không cần phải tải xuống trước.


Không giống như Opera GX, được thiết kế dành riêng cho hiệu suất, nút Games của Microsoft Edge sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với trình duyệt khi bạn đang chơi game. Thay vào đó, tính năng sẽ hiển thị kết quả từ MSN Games ở phía bên phải Microsoft Edge. Microsoft vẫn đang thử nghiệm tính năng này cho Microsoft Edge và có vẻ như nó đang triển khai cho một số người dùng thử nghiệm. Cho nên nếu bạn tải xuống phiên bản Edge Canary 99.0.1117.0, có thể bạn sẽ không thấy tính năng này.

Theo X.DA
 

ox_007

New Member
Tham gia
29/3/15
Bài viết
11
Được thích
0
#2
nhồi nhét quá nhiều tính năng vào trình duyệt nên nay Edge chạy chậm cực kỳ và có nhiều cái không cần thiết, nên cần cái nào thì cài thêm tiện ích mở rộng là được.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom