Microsoft thu hút lập trình viên iOS tại WWDC 2016 bằng... đồ ăn thức uống

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
3174 #1

WWDC là một trong những sự kiện công nghệ lớn thường niên của Apple, nơi quy tụ các nhà phát triển, lập trình viên phần mềm tới tham gia, lắng nghe và trao đổi. Không bỏ lỡ cơ hội này, Microsoft đang lên kế hoạch thu hút họ quan tâm tới nền tảng Windows của mình thông qua... một bữa tiệc miễn phí.

Ngày sau khi kết thúc ngày đầu tiên của WWDC 2016, Microsoft sẽ tổ chức một bữa tiệc với đồ ăn, thức uống miễn phí và thậm chí là những phần quà như Apple Watch Sport hay Xbox One để có thể thu hút sự quan tâm của các lập trình viên iOS. Tất cả mọi người đều được chào đón, kể cả với những ai không tham gia sự kiện.


Tại buổi tiệc này, Microsoft sẽ giới thiệu tới các lập trình viên bộ công cụ phát triển ứng dụng đa nền tảng Xamarin, đưa ra hướng dẫn sử dụng Xamarin Test Cloud để có thể đảm bảo tính nhất quán cho các ứng dụng này.


Cho tới nay, Microsoft đã có gần 80 ứng dụng phát hành cho iOS, từ các ứng dụng văn phòng như Office, OneDrive cho tới trò chơi như Halo, Age of Empires,...Trong khi công ty đang chật vật với nền tảng Windows Phone của mình, thì việc thu hút các lập trình viên iOS không chỉ thúc đẩy phát triển công cụ Xamarin, mà qua đó còn tích hợp thêm các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Microsoft.

Theo: AppleInsider
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom