Microsoft tiếp tục gửi thư mời tham gia Skype trên web

Khỉ Con

Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu!!
Tham gia
12/9/14
Bài viết
588
Được thích
1,133
1477 #1
Skype là 1 phần mềm chat, nhắn tin, gọi điện miễn phí khá quen thuộc đối với người dùng công nghệ dưới hình thức là một ứng dụng trên PC, Xbox và Smartphone vào thời gian trước đây. Tuy nhiên, hiện tại Microsoft đang bắt đầu cung cấp cho người dùng một phương pháp liên lạc mới với tên gọi "Skype for web" beta.


Phương pháp liên lạc mới này cũng bao gồm đầy đủ các tính năng tương tự như trên PC hay Smartphone thông thường, chỉ có điều khác biệt là được hỗ trợ ngay trên trình duyệt web của bạn.

"Skype for web" không chỉ hỗ trợ những cuộc trò chuyện văn bản cơ bản, mà còn có cả video và những cuộc gọi thoại miễn phí thông thường quá. Hiện tại, chương trình thử nghiệm của "Skype for web" beta đang được tiến hành và dành cho những người nhận được thư mời góp ý của Microsoft. Nếu bạn nhận được thư mời trên, bạn cần phải cài đặt lại plug-in để có thể sử dụng "Skype for web" beta.


Microsoft vẫn chưa công bố thêm về thông tin ngày ra mắt chính thức. Diễn đàn sẽ tiếp tục cập nhật những vấn đề liên quan của phương thức liên lạc mới trên Skype này trong thời gian tới.

Nguồn: Windows Central
 
Last edited by a moderator:

michael1123

New Member
Tham gia
19/2/14
Bài viết
65
Được thích
29
#2
có nền web khá là tiện khi dùng nhờ máy tính :D.
 

namdt2315

New Member
Tham gia
4/8/14
Bài viết
265
Được thích
161
#3
hay đấy, đỡ phải cài lằng nhằng lắm. dùng máy mượn cũng vào đc ngay đỡ lo đã cài hay chưa
 
Top Bottom