Microsoft tiết lộ nguyên mẫu Surface và chia sẻ về quá trình thiết kế

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
1313 #1

Xây dựng phần cứng hoàn toàn khác so với xây dựng phần mềm, do đó khi quyết định phát triển máy tính bảng Surface, Microsoft đã vấp phải không ít khó khăn. Tại hội thảo Microsoft's Ignite, Ralf Groene Trưởng bộ phận sáng tạo của nhóm Surface đã công bố nguyên mẫu của máy tính bảng này và chia sẻ về quá trình thiết kế.
Trong đoạn video, Groene chia sẻ về quá trình thiết kế Surface từ những nguyên mẫu đầu tiên. Surface là một sản phẩm hoàn toàn "cây nhà lá vườn" của Microsoft được phát triển tại trụ sở của họ ở Redmond.


Không có gì ngạc nhiên khi phiên bản đầu của Surface khá thô và xấu, tuy nhiên đã được Steven Sinofsky - cựu giám đốc của Microsoft, người quản lí các nguồn tài trợ cho nhóm phê duyệt và đồng ý cho họ tiếp tục phát triển sản phẩm.

Tuy không thành công với phiên bản Surface RT, nhưng không lặp lại vết xe đổ đó, Surface giờ đây đã trở thành thương hiệu tỉ đô của Microsoft và nhận được không ít lời khen ngợi.


Surface 3 Pro - Một sản phẩm nhận được nhiều sự khen ngợi
Khi nói đến việc phát triển Surface, Groene cho biết đã có khoảng 2000 ý tưởng được đưa ra trước khi họ đi đến quyết định cuối cùng.

Nếu bạn là người quan tâm đến sự phát triển của Surface trong những năm qua, thì video phía dưới là một lời giải thích thích đáng cho những gì mà Microsoft đã làm trên chiếc Surface của mình.

[parsehtml]
<center>
<iframe src="//channel9.msdn.com/Events/Ignite/2015/BRK2326/player" width="560" height="315" allowFullScreen frameBorder="0"></iframe>
</center>
[/parsehtml]
Tham khảo: Neowin
 
Last edited by a moderator:

Kim An

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
833
Được thích
620
#3
Đẹp quá. Có tiền phải hốt em này về liền. Thích bàn phím màu xanh Cyan:still_dreaming::still_dreaming:
 

3d8x

New Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
236
Được thích
53
#4
Hóng bản pro 4. Cấu hình mạnh, tiết kiệm pin và quan trọng là mát lạnh... + cây viết thần thánh nữa là vô đối thủ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom