Microsoft tích hợp bộ đếm FPS trong bản cập nhật Windows 10 tháng 10

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3784 #1


FPS (frame per second) là một trong những thông số rất quan trọng đối với game thủ. Để theo dõi được fps trong suốt quá trình chơi, người chơi sẽ phải cài đặt phần mềm của bên thứ ba. Tuy nhiên, trong thời gian tới, Microsoft sẽ tích hợp sẵn công cụ đếm fps cho người dùng Windows 10.

Trong bản cập nhật Windows 10 October, Microsoft đã tiến hành cập nhật phiên bản mới cho Windows 10 Game Bar. Trong đó, họ đã tích hợp thêm bộ đếm FPS cho người dùng khi chơi game. Với ứng dụng có sẵn trên Windows 10, người dùng sẽ phần nào đó có được trải nghiệm mượt mà và hiệu quả hơn so với việc sử dụng phần mềm của bên thứ ba.



Bên cạnh fps, người dùng cũng có thể theo dõi được cường độ hoạt động của GPU, CPU và RAM. Được biết, phiên bản mới của Game Bar sẽ được tự động tải xuống ngay khi nó được ổn định tuy nhiên, người dùng có thể chủ động kiểm tra cập nhật và tải xuống thủ công trên Windows Store. Để bật bộ đếm, bạn cần mở Game Bar bằng tổ hợp phím Windows + G, cấp phép các quyền mới mà ứng dụng yêu cầu sau đó reset lại máy để hoàn tất.



Bộ đếm sẽ hoạt động khi bạn chơi game và hiển thị mặc định ở góc phải màn hình. Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh vị trí hiển thị, độ tương phản và màu sắc hiển thị. Ngoài ra, Microsoft còn hé lộ việc sẽ sớm cập nhật một số tính năng mới cho Tasks Manager như hiển thị nhiệt độ cho GPU, CPU và cho người dùng biết loại bộ nhớ trên máy tính người dùng là HDD hay SSD. Những nâng cấp này sẽ được phát hành trong năm 2020.



Theo Windowslatest
 
Tham gia
16/3/19
Bài viết
77
Được thích
6
#3
Có sẵn hết rồi hắn chỉ chuốt lại và tăng phần hấp dãn của window 10 mà thôi!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom