Microsoft tung cập nhật mới cho bản đồ Offline trên WP

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
2053 #1

Dữ liệu bản đồ Offline là một tính năng thú vị trên điện thoại Windows, bạn không đánh giá cao cho đến khi bạn thực sự cần nó. Bạn sẽ cần nó khi bạn đang trong vùng phủ sóng dữ liệu, bạn đang cần tìm đường đi khi không có bất kết nối nào hoặc bạn không muốn tiêu hao nhiều dữ liệu, bản đồ offline sẽ phục vụ bạn các việc đó. Hôm nay chúng ta đã nhận được một bản cập nhật cho dữ liệu bản đồ offline trên Windows Phone!

Để cập nhật bản đồ bạn cần vào cài đặt > Ứng dụng > bản đồ > kiểm tra các bản cập nhật hoặc kiểm tra mục cập nhật điện thoại của bạn. Chúng tôi đã có báo cáo cập nhật về các khu vực như Ấn Độ, California và các nơi khác được chọn lên bản đồ mới. Kích thước cập nhật sẽ thay đổi tùy theo khu vực bản đồ của bạn.

Tại sao phải tải về bản đồ? Các dữ liệu bản đồ ngoại tuyến cho phép bạn tìm kiếm các địa điểm và nhận được hướng dẫn mà không sử dụng kết nối dữ liệu. Nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách không tiêu thụ dữ liệu quý giá thông qua nhà cung cấp của bạn.

Bạn đã nhận được cập nhật về bản đồ ngoại tuyến? Cho chúng tôi biết những gì thay đổi trong bản cập nhật mà bạn nhận được!

P/S : Bản đồ Việt Nam đã có cập nhật :big_smile: !

MrChip
Theo : wpcentral.com
 
Last edited by a moderator:

traduma

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
359
Được thích
326
#2
Bản đồ offline rất lợi hại. Hôm trước sang Singapore load bản đồ trước ở nhà, search offline mà cái gì cũng ra. Chỉ mỗi tội cảm ứng từ trường thế nào mà bản đồ cứ quay tít mù, đi ngược đường một lúc mới biết đi sai.
 

huytrunghc6

Active Member
Tham gia
12/2/14
Bài viết
182
Được thích
98
#3
Bản đồ Việt Nam đã có thông báo cập nhật 26,8MB, lúc down thì ae nhớ để màn hình sáng nhé, đang down mà màn hình tắt là down lại ngay :big_smile:
 

dinhtrung1810

New Member
Tham gia
18/2/14
Bài viết
81
Được thích
81
#4
Hôm 30/4 đi Đà Lạt mới thấy Here Map lợi hại hơn bản đồ trên android :D Lên trên đèo không có sóng mỗi điện thoại của mình dùng được :D
 

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
#5
Hôm 30/4 đi Đà Lạt mới thấy Here Map lợi hại hơn bản đồ trên android :big_smile: Lên trên đèo không có sóng mỗi điện thoại của mình dùng được :big_smile:
thế sao ko gọi mềnh :phone:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom