Microsoft tuyên bố cấm nhân viên thực hiện các trò đùa vào ngày cá tháng tư

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1134 #1


Ngày cá tháng tư đang đến rất gần, chắc hẳn không ít người đã và đang chuẩn bị những cú lừa để dành tặng cho bạn bè hay người thân của mình sắp đến. Song năm nay, những nhân viên ở Microsoft sẽ không có cơ hội để tận hưởng những "cú lừa" như mọi khi.

"Ông lớn" trong lĩnh vực phần mềm Microsoft mới đây đã ra lệnh cấm tất cả các trò đùa vào ngày cá thán tư. Nguyên nhân của việc cấm này được giám đốc tiếp thị của Microsoft - ông Chris Capossela tiết lộ là những trò đùa vào ngày này gây hại cho nhân viên của mình nhiều hơn. Tuyên bố này cũng được chứng minh bởi các số liệu đã được nghiên cứu.



Trong bản ghi nhớ nội bộ, vị giám đốc này viết: "Cá tháng tư sắp đến, đây là ngày mà các công ty công nghệ thường phô diễn sự sáng tạo của mình thông qua những trò đùa. Một vài trò trong số đó sẽ tạo ra niềm vui, sự phấn khởi song một số khác lại không. Bên cạnh đó, dữ liệu thu thập được chứng minh rằng những trò đùa nguy hiểm sẽ mang lại những cảm xúc tiêu cực, hạn chế năng suất làm việc và một vài thứ khác... Chính vì vậy, tôi yêu cầu tất cả các nhân viên không làm thực hiện bất kỳ trò đùa nguy hiểm nào trong ngày này. Và tôi tin, chúng ta sẽ mất nhiều hơn là được nếu cố gắng vui vẻ trong một ngày như thế này..."

Không chỉ vậy, Chris Capossela còn yêu cầu gửi thông tin đến các bộ phận khác và yêu cầu toàn thể nhân viên của Microsoft ngừng các hoạt động bên ngoài vào ngày cá tháng tư để ngăn chặn các "cú lừa". Hy vọng, các công ty công nghệ khác sẽ không học theo việc cấm vui đùa vào ngày cá tháng tư sắp đến.

Xem thêm:


Theo mspoweruser
 

ioiokkkk

Active Member
Tham gia
3/6/16
Bài viết
136
Được thích
70
#5
Dự mà MS tung ra cái gì ngày đó, sợ anh em hiểu lầm =))
 

Uyen.Nhi

Active Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
269
Được thích
45
#6
Ngày đó là ngày toàn dân nói thật mà.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom