Microsoft tuyên bố Edge hiện là 'trình duyệt hoạt động tốt nhất trên Windows 10'

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2027 #1


Microsoft đang khẳng định mình nắm ngôi vương hiệu suất trong cuộc chiến trình duyệt trên máy tính. Nhà sản xuất phần mềm đã dần dần bổ sung các tính năng mới cho Edge trong năm qua để cải thiện hiệu suất và thời gian ra mắt. Những bổ sung này đã cho phép Microsoft tự nhận mình là người chiến thắng về hiệu suất, ngay cả khi Google vừa phát hành Chrome 91.

“Microsoft Edge sẽ là trình duyệt hoạt động tốt nhất trên Windows 10 khi Microsoft Edge phiên bản 91 phát hành vào cuối tuần này,” nhóm Microsoft Edge cho biết trong một bài đăng trên blog. “Vậy, tại sao chúng ta có thể nói điều này? Rất đơn giản: tăng cường khởi động và các tính năng tab đang ngủ ”.

Microsoft lần đầu tiên bắt đầu tung ra tính năng tăng hiệu suất khởi động trong Edge vào tháng 3, với tuyên bố rằng nó giúp trình duyệt khởi chạy nhanh hơn tới 41%. Tính năng tab ngủ mới cũng xuất hiện vào đầu năm nay, được thiết kế để cải thiện hiệu suất trình duyệt. Edge hiện tự động giải phóng tài nguyên hệ thống cho các tab không hoạt động, điều này giúp các tab mới chạy tốt hơn hoặc ngăn trình duyệt sử dụng bộ nhớ và tài nguyên CPU trong nền. Microsoft cũng đang làm việc với một chế độ hiệu suất riêng cho Edge hiện đang được thử nghiệm.

Google cũng không ngồi yên để Chrome ngốn RAM mà không làm gì. Các bản cập nhật gần đây cho Chrome đã tập trung nhiều hơn vào hiệu suất, với trình phân bổ bộ nhớ tiên tiến hơn để giảm mức sử dụng bộ nhớ và tăng hiệu suất.

Microsoft cũng đã tiết lộ rằng họ hiện đã đệ trình 5.300 cam kết cho dự án trình duyệt Chromium, điều này cũng sẽ mang lại lợi ích cho Chrome và các trình duyệt dựa trên Chromium khác. Mặc dù các tính năng tab đang ngủ và tăng cường khởi động là các tính năng dành cho Edge, nhưng Microsoft đã giúp Google cải thiện tính năng quản lý tab của Chrome và các đối thủ đã làm việc cùng nhau trên một loạt các cải tiến cơ bản của Chromium.



Theo: TheVerge
 
Tham gia
9/1/18
Bài viết
13
Được thích
13
#3
không đồng bộ đc tài khoản Google thì mãi mãi vẫn chỉ là số 2 thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom