Ming-Chi Kuo: Apple sẽ ra mắt iPhone mới không có cổng kết nối vào năm 2021

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1027 #1

Trong khi không ít iFans vẫn đang mong chờ rằng năm sau Apple sẽ trình làng những chiếc iPhone mới với sự thay thế của cổng Lightning bằng USB-TypeC, thì gần đây Ming-Chi Kuo - "nhà tiên tri" về Apple - đã dự đoán rằng thiết bị iPhone 2021 sẽ không còn bất kỳ cổng kết nối nào nữa.

Cụ thể hơn...

Theo những chia sẻ của Ming-Chi Kuo - người được mệnh danh là "nhà tiên tri vũ trụ" về Apple, một thiết bị iPhone mới dự kiến được trình làng vào năm 2021 sẽ không còn sự xuất hiện của cổng Lightning - chuẩn kết nối đã có từ thời iPhone 5 (2013). Tuy nhiên, khác với sự mong đợi của nhiều iFan cho rằng USB-TypeC sẽ được thay thế cho Lightning, Apple có thể sẽ giới thiệu đến chúng ta mẫu iPhone mới không hề có cổng kết nối nào nữa.

Dù đây chỉ là dự đoán chứ không phải là thông báo chính thức từ Apple, tuy nhiên thông tin này được tiết lộ bởi "thần phán" Ming-Chi Kuo - người đã có thâm niên và tiếng tăm vì những dự đoán có độ chính xác cực cao các chiến lược của Apple. Hơn nữa, điều này không phải là vô lý khi xu hướng của thời đại ngày nay là "wireless". Nếu điều này thành hiện thực, chúng ta sẽ có những trải nghiệm iPhone hoàn toàn mới vào năm 2021, khi mọi thứ đều "wireless", từ sạc pin cho đến truyền tải dữ liệu.

Những điều được dư đoán khác...

  • Dự đoán của Ming-Chi Kuo về các thiết bị iPhone tương lai


Bên cạnh sự "bốc hơi" của cổng kết nối trên thiết bi iPhone 2021, Kuo còn dự đoán về dàn "lineup" các thiết bị iPhone sẽ được Apple giới thiệu vào năm sau (2020). Trong đó, trước tiên phải kể đến là chiếc iPhone SE2 đã được đồn đoán lâu nay, hứa hẹn sẽ được trang bị màn hình LCD 4.7 inches và hình thức bên ngoài tương tự iPhone 8. Một số thông tin cho rằng tên chính thức của thiết bị này sẽ là iPhone 9.

Bốn thiết bị còn lại đều sẽ được trang bị màn hình OLED và công nghệ mạng di động 5G. Bao gồm hai thiết bị kế nhiệm iPhone 11 Pro và 11 Pro Max, được trang bị cụm camera ToF tương tự cụm camera trên phiên bản tiền nhiệm, và dĩ nhiên cũng bao gồm hai tuỳ chọn kích thước lần lượt là 6.1 và 6.7 inches. Ngoài ra, còn hai phiên bản nữa sẽ được trang bị cụm camera kép tương tự iPhone 11, tuy nhiên sẽ có hai lựa chọn kích thước khác nhau là 6.1 inches (bằng iPhone 11) và 5.4 inches.

Tổng kết lại

Trên là những dư đoán của "thánh phán" Ming-Chi Kuo và khả năng rất cao sẽ trở thành hiên thực. Bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về những thay đổi lớn này của Apple? Hãy đóng góp cảm nhận của mình ở phần comment bên dưới nhé.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom