Ming-Chi Kuo: Chỉ có iPhone 15 Pro mới được hỗ trợ tốc độ truyền tải dữ liệu cao với cổng USB-C

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
116
Được thích
17
374 #1

Theo chuyên gia phân tích về Apple - Ming-Chi Kuo, các mẫu iPhone 15 Pro sắp ra mắt trong năm tới sẽ đạt tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn nhờ việc chuyển đổi từ cổng Lightning sang cổng kết nối USB-C.

Dù tất cả các mẫu iPhone 15 đều sẽ đổi sang cổng USB-C thay cho cổng Lightning, chỉ có các mẫu iPhone 15 Pro mới đạt tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn trước.

Ming-Chi Kuo nói rằng tốc độ truyền tải dữ liệu sẽ “tăng đáng kể” với các mẫu iPhone 15 Pro, tối thiểu là phải dùng cổng USB 3.2 hoặc Thunderbolt 3. Sau khi được nâng cấp, các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có khả năng truyền tải các file video hay các dạng file khác với tốc độ cao hơn, mà theo Kuo dự đoán là sẽ cải thiện trải nghiệm của người dùng rất nhiều.

Tốc độ truyền tải của cổng USB 2.0 đạt mức tối đa là 480Mb/s, trong khi tốc độ truyền tải của cổng USB 3.2 lên đến 20Gb/s. Cổng Thunderbolt 3 hỗ trợ tốc độ truyền tải lên đến 40Gb/s nên nếu đúng như Kuo nói, iPhone 15 mẫu thường và các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có sự chênh lệch đáng kể về tốc độ truyền tải dữ liệu.

Apple đang trong công cuộc chuyển đổi các dòng sản phẩm của hãng sang cổng USB-C và phát súng đầu tiên sẽ là các mẫu iPhone ra mắt vào năm tới. Apple đang thay đổi dần để tuân thủ theo quy định của châu Âu - các thiết bị điện tử không được phép độc quyền phương thức sạc pin.



TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom