Ming-Chi Kuo dự đoán rằng MacBook Air mid 2022 sẽ có kiểu dáng và các tuỳ chọn màu sắc giống MacBook Pro 2021 sắp ra mắt

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1216 #1

Gần đây, "thánh dự" Ming-Chi Kuo lại xuất hiện và tiết lộ về thế hệ MacBook Air tiếp theo của Apple. Bên cạnh nhiều điểm trùng khớp với các "tiên đoán" trước đó, Kuo còn chỉ ra rằng MacBook Air 2022 sẽ được trang bị màn hình mini-LED, có nhiều lựa chọn màu sắc và kiểu dáng sẽ có thiết kế tương tự như MacBook Pro 2021 sắp ra mắt.

Cụ thể, Kuo cho rằng BOE sẽ trở thành đơn vị cung cấp màn hình công nghệ mini-LED cho Apple. Với sự khởi đầu trên chiếc iPad Pro 12,9 inch được tung ra đầu năm nay, Apple sẽ tiếp tục đem mini-LED lên các thiết bị MacBook Pro 14 inch và 16 inch dự kiến ra mắt trong cuối năm nay.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý trong tài liệu này chính là việc Kuo đề cập lại mẫu MacBook Air dự kiến ra mắt vào giữa năm 2022. Bên cạnh trang bị màn hình công nghệ mini-LED và vi xử lý Apple Silicon SoC mới, Kuo còn tiết lộ dòng MacBook Air tiếp theo sẽ có nhiều tuỳ chọn màu sắc và thiết kế ngoại hình gần giống với hai thiết bị MacBook Pro chuẩn bị ra mắt.

Đối với thiết kế phần cứng, điều đó có nghĩa là MacBook Air sẽ vát các cạnh vuông vắn hơn để giống như thiết kế iPad Pro hiện tại. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ liệu điều đó có đặt dấu chấm cho thiết kế MacBook Air xưa nay, hay là sẽ tiếp tục tồn tại song hành với các cạnh hình vuông hay không.

Kuo cũng cho biết thêm là chưa chắc chiếc MacBook Air M1 có bị khai tử ngay sau khi mẫu mới được ra mắt hay không, nhưng tổng số thiết bị MacBook Air sẽ sản xuất trong năm 2022 đã được chốt đơn ít nhất là 8 triệu thiết bị và con số này trên thực tế có thể cao hơn nữa. Quay trở lại năm 2021, số lượng MacBook Air vào năm 2022 sẽ đạt 8 triệu chiếc hoặc cao hơn.

Xem thêm:


Eugene | Techrum.vn
Via
9to5mac
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom