Mitsubishi Xpander nội thất - Có gì mới mẻ trong lần ra mắt vào tháng 06/2022?

thanhtu1232

New Member
Tham gia
31/7/22
Bài viết
17
Được thích
0
70 #1
Giữa năm nay, một phiên bản Xpander mới chính thức diện kiến thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến hướng tới sự thực dụng, mang đến những trải nghiệm khó quên cho người dùng. Vậy Mitsubishi Xpander nội thất có gì để góp phần làm cho chiếc ô tô này được đón nhận rộng rãi đến thế? Cùng Mitsubishi Trung Thượng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Giới thiệu về phiên bản New Xpander 2022
Năm 2018, Mitsubishi Xpander gia nhập lần đầu tiên vào phân khúc ô tô đa dụng (MPV) 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Kể từ đó, một sự hoán đổi ngoạn mục đã diễn ra khi dòng xe này thành công lật đổ đế chế vững mạnh của ông vua doanh số thời bấy giờ, Toyota Innova.

Mitsubishi Xpander gia nhập Việt Nam và thống trị thị trường MPV ngay sau đó
Mãi cho đến gần đây, hãng Toyota đã nổ phát súng thách thức khi cho ra đời bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio, lấn sâu vào miếng bánh thị phần mà Mitsubishi Xpander đang nắm giữ. Không dừng lại ở đó, ngày 13/06/2022, Mitsubishi Việt Nam đã công bố phiên bản Xpander mới đã được cải thiện những thiếu sót trước đây, đồng thời bổ sung thêm nhiều tính năng tiện dụng đáng mong đợi, dễ thấy nhất là thiết kế bên trong xe. Sau đây, chúng ta hãy cùng khám phá những thay đổi mới mẻ ở Mitsubishi Xpander nội thất.
Mitsubishi Xpander nội thất có bớt bình dân?
Nhìn chung, Mitsubishi Xpander nội thất được thiết kế theo triết lý đơn giản, thực tế, gần gũi với người dùng.
Mitsubishi Xpander nội thất: Khoang lái
Xpander 2022 sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da, kết hợp với các phím điều khiển âm thanh và đàm thoại trên bản AT và Cross. Cụm đồng hồ phong cách thể thao được đặt phía sau với hai đồng hồ analog cùng màn hình hiển thị đa thông tin LCD 4.2 inch. Hai phiên bản cao cấp này cũng được trang bị chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm và điều khiển hành trình Cruise Control.

Mitsubishi Xpander nội thất: Khoang lái rộng rãi với thiết kế hiện đại hơn
Kiểu bố trí khu vực taplo trên xe Mitsubishi Xpander mang hơi hướng cổ điển, tương tự như đàn anh Mitsubishi Outlander của mình. Màn hình trung tâm 9 inch được lắp đặt trên cùng, cửa gió máy lạnh ở giữa, xuống dưới là các phím bấm chức năng.

Mitsubishi Xpander nội thất: Phanh điện tử là nâng cấp đáng giá nhất
Một chi tiết nâng cấp có thể xem là đáng giá nhất của phiên bản lần này là hệ thống phanh điện tử hiện đại, được sử dụng ở hầu hết các hãng xe hàng đầu thế giới, giúp bảo vệ tốt hơn đối với hành khách.
Mitsubishi Xpander nội thất: Ghế ngồi
Mitsubishi Xpander phiên bản mới vẫn giữ nguyên cấu hình 7 chỗ ngồi thông thoáng nhờ mui xe cao, thiết kế vuông vắn. Bản MT và AT trang bị ghế nỉ, trong khi bản AT Premium sử dụng ghế da, có khả năng phản xạ nhiệt và được phối 2 màu sang trọng ở bản Cross.
Ghế lái và ghế phụ hơi ôm thân người, chỉ hỗ trợ chỉnh tay, trong khi ở một số đối thủ cùng tầm khác như Kia Rondo có thể chỉnh điện cho ghế lái.

Mitsubishi Xpander nội thất: Ghế phụ và ghế lái ôm người, chỉ chỉnh cơ
Hàng ghế thứ 2 của xe có khoảng trống rộng rãi, khá thoải mái cho 3 người lớn, còn được trang bị thêm bệ tỳ tay tiện lợi, hộc để đồ cùng cổng sạc USB và Type-C. Duy nhất một nhược điểm là chỉ có 2 tựa đầu. Hàng ghế này có thể điều chỉnh trượt lên xuống, đồng thời gập theo tỷ lệ 40:60 chỉ với một động tác chạm nhẹ nhàng.

Mitsubishi Xpander nội thất: Hàng ghế sau thoải mái với bệ tỳ tay tiện lợi
Hàng ghế sau cùng cũng không thay đổi về không gian, dành cho hành khách có chiều cao dưới 1m7, có thể gập phẳng 50:50 so với mặt sàn hoặc chỉnh ngả về sau.

Mitsubishi Xpander nội thất: Khoang hành lý được thiết kế tinh tế, rộng rãi
Khoang hành lý của xe Mitsubishi Xpander được đánh giá khá cao so với một mẫu MPV giá bình dân. Ngoài việc gập cả 2 hàng ghế sau để tăng dung tích, xe còn hỗ trợ các ngăn chứa đồ được thiết kế âm phía dưới, tiện lợi cho việc cất giữ những đồ đạc có mùi hay dính bùn đất.
Mitsubishi Xpander nội thất: Tiện nghi
Trong phiên bản lần này, màn hình trên xe Mitsubishi Xpander được nâng cấp từ 7 inch lên 9 inch cùng thiết kế hiện đại, hỗ trợ kết nối dễ dàng với điện thoại thông qua Apple CarPlay/ Android Auto.

Mitsubishi Xpander nội thất: Màn hình 9 inch cùng thiết kế hiện đại
Xpander 2022 sở hữu hệ thống điều hòa điện tử 2 vùng độc lập có chế độ Max Cool mát mẻ, làm lạnh nhanh, tuy nhiên vẫn là loại chỉnh cơ. Ngoài ra, một số nâng cấp nổi bật khác bao gồm: Phanh điện tử, giữ phanh tự động, gương chiếu hậu chỉnh điện/gập điện, tận dụng mọi khu vực ít sử dụng cho các ngăn, hộc để đồ.
Trên đây là những đánh giá về Mitsubishi Xpander nội thất với những thay đổi tân tiến, sang trọng và tiện lợi hơn. Bên cạnh mẫu MPV 7 chỗ đa dụng này, tại Mitsubishi Trung Thượng, chúng tôi cũng cung cấp các dòng xe nổi tiếng khác như Mitsubishi New Triton Athlete, Mitsubishi Attrage, Mitsubishi All new Pajero Sport,... Với bề dày thành tích hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa ô tô, Mitsubishi Trung Thượng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chất lượng phục vụ đáng tin cậy.
Link bài viết: Mitsubishi Xpander nội thất - Có gì mới mẻ trong lần ra mắt vào tháng 06/2022?
Xem thêm:
Bảng giá xe Mitsubishi Attrage 2022 mới nhất - Mitsubishi Trung Thượng
Xpander 2022 ra mắt, tiếp tục thống trị phân khúc MPV với nhiều cải tiến mới mẻ
Trải nghiệm xe Mitsubishi Attrage CVT: Chất lượng vượt xa mong đợi?
 
Top Bottom