MIUI 12 Super Wallpapers cho nhiều dòng máy Android được bổ sung thêm hình nền mới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2907 #1

Bộ cài đặt MIUI 12 Super Wallpapers port dành cho các dòng máy không phải của Xiaomi mới nhận được bản cập nhật lớn từ @Linuxct (thành viên diễn đàn X.DA-Developers). Bản phát hành này mang đến một số tùy chỉnh và bổ sung thêm hình nền động cho bộ sưu tập.

Bản cập nhật MIUI 12 Super Wallpapers port mới mang đến những cảnh quan tuyệt đẹp cho cả hai chủ đề Earth (Trái Đất) và Mars Super Wallpapers (Sao Hỏa). Chúng bao đồm Bãi biển Navagio - Hy Lạp, Dolomites - Ý, cùng với hai địa điểm được đặt tên trên Sao Hoa là Pahrump Hills và Bahram Vallis.



Ngoài ra, còn bổ sung thêm tính năng chọn các cảnh quan khác nhau bằng cách sử dụng công cụ cấu hình tùy chỉnh được tích hợp sẵn, cho phép bạn thiết lập hình nền từ một tệp APK duy nhất. Mặc dù vậy, cải tiến này sẽ tạm thời vô hiệu hóa chức năng đổi hình nền theo chủ đề hệ thống (sáng - tối), thay vào đó bạn có thể dùng chức năng hỗ trợ Độ sáng động để tự điều chỉnh độ sáng của hình nền theo thời gian trong ngày (lưu ý: để nó hoạt động bạn cần kích hoạt chế độ sáng - tối theo lịch trình trong cài đặt hệ thống).

Tải về MIUI 12 Super Wallpaper port (mới): (Android 8.0 trở lên)
Trong trường hợp bạn chưa biết thì Super "Earth & Mars" Live Wallpapers là bộ hình nền mới được Xiaomi cung cấp cho MIUI 12. Tuy nhiên, thành viên @Linuxct trên diễn đàn X.DA-Developers đã trích xuất bộ cài đặt này đồng thời tinh chỉnh lại để hỗ trợ cho tất cả các dòng máy Android khác [...] Xem chi tiết tại đây: Chia sẻ bộ cài Super Earth & Mars Live Wallpapers trên MIUI 12 cho các thiết bị Android khác.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom