Mở hộp Mobiistar Zumbo S2: Quân bài selfie dưới 4 triệu "đối" selfie trên 6 triệu

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
32415 #1

Vào giữa tuần thì thương hiệu Việt là Mobiistar đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone android Zumbo S2 và Zumbo J2 chuyên selfie với mức giá dưới 4 triệu đồng, nếu như J2 sẽ được bán ra chậm hơn một chút vào đầu tháng 6 thì Zumbo S2 sẽ lên kệ trước, và hôm nay mời các bạn cùng xem trong hộp sản phẩm này có gì nhé.

Hộp sản phẩm của Mobiistar vẫn chưa có sự thay đổi nào trong vài năm trở lại đây, chất liệu không bắt mắt lắm, tuy nhiên hộp thì không quan trọng bằng những gì bên trong. Chúng ta có máy Zumbo S2, sách hướng dẫn, sạc, cáp microUSB, tai nghe in-ear, ốp lựng dẻo trong suốt và miếng dán màn hình.




Hộp đựng sạc, cáp, que lấy sim và tai nghe đi kèm Zumbo S2






Zumbo S2 khi sử dụng với ốp lưng dẻo kèm sẵn trong hộp
Zumbo S2 có thiết kế rất giống với iPhone 6 ở thiết kế kim loại nguyên khối có bốn cạnh được bo tròn và camera sau 13MP cùng đèn flash tròn. Mặt lưng ở giữa là cảm biến vân tay một chạm hình tròn, ngay bên dưới là logo mobiistar. Phần dưới cùng mặt lưng in tên máy Zummbo S2.


Trở lại mặt trước là màn hình IPS 5.5-inch độ phân giải Full HD có 4 cạnh vát 2.5D rất đẹp, phần trên là camera trước 13MP, flash led trợ sáng cho selfie, loa thoại chính giữa, cảm biến ánh sáng, đèn led thông báo, phần dưới là cụm phím android đặc trưng nằm ngoài màn hình, nút Home ở giữa, bên phải là Back còn bên trái là đa nhiệm.


Cạnh trên có jack cắm tai nghe 3.5mm với một microphone phụ chống ồn. Cạnh phải là nút nguồn, khe đựng 2 sim nano và thẻ nhớ microSD (không sử dụng cùng lúc 3 món). Cạnh trái có cụm phím tăng giảm âm lượng và cạnh đáy là nơi đặt cổng microUSB, loa ngoài, microphone thoại với cách bố trí dãy lỗ tròn tương tự iPhone.

Một số ảnh cận cảnh Zumbo S2 màu Gold:













Tổng thể máy đẹp và sang trọng, khó có thể nghĩ đây là chiếc máy có giá khoảng 3.8 triệu đồng. Chắc chắn các bạn trẻ, sinh viên học sinh sẽ cực kỳ hài lòng về ngoại hình của Zumbo S2.

Trải nghiệm ban đầu là mượt mà, do máy chạy Android 7 với giao diện gần với Android gốc nên hầu như các trải nghiệm đều nhanh và ổn định dù bộ xử lý chỉ là Mediatek 6737. Phần đa nhiệm cũng khá ổn, chạy khoảng 5 ứng dụng cùng lúc vẫn thoải mái, không có hiện tượng treo hay giật lag khó chịu. Mình chưa chơi game và cũng chưa chạy các trình benchmark. Sẽ có bài đánh giá chi tiết sớm gửi đến các bạn.

Thông số kỹ thuật Zumbo S2:
  • Màn hình IPS 5.5-inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel)
  • Chip xử lý Mediatek 64-bit MT6737
  • RAM 3GB
  • Bộ nhớ lưu trữ 16GB hỗ trợ thẻ nhớ microSD
  • Camera trước 13MP
  • Camera sau 13MP lấy nét theo pha
  • Cảm biến vân tay một chạm
  • Hỗ trợ 2 sim nano
  • HDH Android 7
Có thể bạn quan tâm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom