Mở hộp, trên tay và cảm nhận nhanh Microsoft Band 2 bản thương mại

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
5372 #1

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra ở thành phố New York (Mỹ), Microsoft đã trình làng thiết bị đeo tay thế hệ mới của họ với tên gọi Band 2. Sau đây, mời các bạn xem qua bài mở hộp và trên tay nhanh sản phẩm này từ trang Gdgtarena.

Video mở hộp Microsoft Band 2.

Nhìn chung, thiết bị đeo thông minh mới của Microsoft đã khắc phục được những nhược điểm còn tồn tại trên phiên bản trước như thay đổi chất liệu của dây đeo để mang lại cảm giác đeo thoải mái và nhẹ nhàng hơn, trong khi vẫn giữ lại kiểu dáng chắc chắn, mạnh mẽ của một sản phẩm theo dõi sức khỏe trên cổ tay của người dùng.


Khác với phiên bản đầu tiên có thiết kế phẳng, Microsoft Band 2 sở hữu màn hình OLED cong, phủ bên trên là lớp kính Gorilla Glass 3. Cạnh bên của màn hình được sơn màu bạc thay vì vỏ màu đen hoàn toàn như trước đây. Trên Microsoft Band 2, chất lượng hiển thị cũng như tốc độ phản hồi của màn hình là rất tốt.


Tuy nhiên, phần khóa dây đeo vẫn còn tồn tại khá nhiều nhược điểm như vẫn còn hơi thô, dễ bị bong tróc sau một thời gian dài sử dụng. Microsoft cho biết Band 2 được trang bị cơ chế khoá hiện đại, lẫy khoá có 2 nút bấm và cơ chế trượt giúp nới lỏng dây khi cần. Ví dụ, trong trường hợp bạn đang làm việc ở văn phòng hay đi chơi với bạn bè có thể nới lỏng dây đeo một chút để tạo sự thoải mái.


Ngoài ra, khu vực sạc của Microsoft Band 2 vẫn giữ nguyên thiết kế và kiểu dáng so với thế hệ trước. Đây cũng là một điểm khiến người dùng phàn nàn khi phần mặt lưng này vẫn gây rất nhiều cảm giác khó chịu khi đeo trên tay, đặc biệt là với những người có làn da nhạy cảm.

Khi tiếp xúc với cổ tay của người dùng sau một thời gian thì chúng sẽ dễ bị mòn, trầy xước, giống như ở hình ảnh bên dưới. Hi vọng trên những thế hệ tiếp theo, Microsoft sẽ loại bỏ hoàn toàn cơ chế sạc bất tiện này và thay thế bằng khả năng sạc không dây.


Cuối cùng, phần mềm cũng là điểm được Microsoft làm mới rất nhiều. Khi bạn kích hoạt Band 2 thì màn hình chính của máy sẽ chỉ hiện thị thông tin về thời gian. Ngoài ra, gã phần mềm khổng lồ Mỹ đã bổ sung tính năng báo động thông minh ở mục theo dõi giấc ngủ, cho phép thiết bị ghi lại quá trình ngủ của bạn sau mỗi 30 phút kích hoạt, từ đó tính toán và đánh thức người dùng dậy ở khoảng thời gian hợp lý nhất.


Trong khi đó, các cảm biến trên Band 2 cũng được di chuyển xuống phần mặt lưng của máy, cho phép cảm biến UV dễ dàng theo dõi chỉ số kích ứng da của bạn và nhanh chóng đưa ra gợi ý hay nhắc nhở khi cần thiết.


Trong mục theo dõi hoạt động thể thao, Microsoft cũng thêm vào một tính năng mới gọi là "Stair Tracking", hỗ trợ khả năng theo dõi quá trình luyện tập của người dùng một cách tốt hơn.

Nhìn chung, Microsoft đã khắc phục được hầu hết những nhược điểm còn tồn tại trên thế hệ trước. Công ty vẫn giữ nguyên kiểu dáng và thiết kế của Band 1 nhưng đã chăm chút nhiều hơn vào những chi tiết nhỏ, nhờ đó Band 2 là một thiết bị đeo tay có độ hoàn thiện cao và hỗ trợ nhiều tính năng thông minh hơn.

Thiết bị đeo tay thế hệ mới của Microsoft hiện đã "lên kệ" ngay từ ngày 30/10. Band 2 được hãng công nghệ Mỹ niêm yết giá 249 USD (khoảng 5,5 triệu đồng). Đây là mức giá cao hơn 50 USD so với chiếc Band đầu tiên của hãng ra mắt mùa thu năm ngoái.

Theo: Gdgtarena.com
 

Kim An

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
833
Được thích
620
#3
Moẹ. Éo chống nước được. Ngày xưa cái casio có 200 ngàn còn chống được nước giờ cái vòng đeo tay 200$ lại không làm được. Cái này thời tiết như ở VN thì xác định
 

Rudi

New Member
Tham gia
28/9/15
Bài viết
53
Được thích
26
#4
Moẹ. Éo chống nước được. Ngày xưa cái casio có 200 ngàn còn chống được nước giờ cái vòng đeo tay 200$ lại không làm được. Cái này thời tiết như ở VN thì xác định
Like bác chục like luôn
 
Tham gia
22/4/15
Bài viết
73
Được thích
20
#5
chống nước, pin trâu thì mới mua chứ yếu sinh lý thế này thì thôi :shame::shame:
 

lobi

New Member
Tham gia
15/4/16
Bài viết
4
Được thích
0
#6
rất thích em nó, tiếc là ko chống nước
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom