Mở hộp Vivo Y19: gây ấn tượng với Pin trâu và sạc nhanh, cấu hình đủ dùng

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
1948 #1

Dù không quá nổi bật nhưng Vivo vẫn đang rất nhiệt tình trong việc trình làng những sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam, sau V17Pro với giá cận cao cấp thì Vivo Y19 là sản phẩm smartphone có giá phổ thông tiếp theo được Vivo trình làng nổi bật ở viên pin dung lượng khủng và thiết kế thời trang.

Về phụ kiện bên trong hộp thì đáng tiếc lần này Vivo không còn tặng tai nghe đi kèm, máy vẫn sử dụng cỗng MicroUSB, củ sạc kép 18W và ốp lưng cao su.




Củ sạc có kích thước lớn, sử dụng công nghệ sạc kép, công suất tối đa 9V-2A

Phiên bản TECHRUM mở hộp là màu trắng sương mai, ngoài ra máy còn một phiên bản màu đen nữa.



Tuy gọi là màu trắng nhưng tổng thể sản phẩm lại giống màu xanh hơn, màu xanh ngọc rất đẹp, chuyển sắc nhẹ từ màu xanh sang trắng, trông mát mẻ làm mình nghĩ ngay tới biển, tới mùa hè...



Mặt lưng và khung máy của sản phẩm này hoàn toàn được làm bằng nhựa, dạng nhựa giả kính này trông bóng bẩy và bắt mắt, đổi lại thì lại rất dễ bị trầy xước sau một thời gian sử dụng, tốt nhất nên dùng kèm với ốp.



Khung máy tuy cũng là nhựa nhưng được hoàn thiện dạng nhám giả kim loại, có phần cắt tạo sự độc đáo trong phần thiết kế tổng thể, đồng thời giúp việc cầm nắm bám tay hơn.



Cụm camera chính của Vivo Y19 gồm ba cảm biến có sẵn AI với thông số lần lượt là 16MP cho cảm biến chính, 8MP với ống kính góc siêu rộng và 2MP để chụp superMacro.



Giao diện của máy ảnh Vivo dù có nhiều tính năng nhưng lại tương đối dễ dùng và có thể nhanh chóng làm quen với người dùng mới.



Camera trước của máy được đặt trong giọt nước với độ phân giải 16MP tương tự camera sau.



Ngoài chế độ làm đẹp như truyền thống, máy còn có đề xuất về các tư thế giúp chụp ảnh dễ hơn cho người không biết tạo dáng (giống mình)



Vivo Y19 được trang bị màn hình lớn với kích thước 6.53 inch, độ phân giải FullHD, công nghệ máy sử sụng là IPS LCD với độ sáng cao và góc nhìn tốt.



Đương nhiên vì sử dụng IPS nên các viền của sản phẩm không quá mỏng, đặc biệt là không có vân tay nhúng bên trong màn hình như người đàn anh Vivo S1



Cấu hình của Y19 không phải là điểm quá mạnh mà dừng ở mức đủ dùng ở phân khúc khoảng 5 triệu đồng này với SoC Helio P65 và dung lượng Ram 6Gb và Rom 128 Gb



Viên pin 5000mAh chính là điểm hút khách nhất của Vivo Y19 bên cạnh camera và cấu hình. Ngoài dung lượng lớn, Vivo còn trang bị thêm công nghệ sạc kép 18W và cả khả năng sạc ngược cho các thiết bị khác qua cỗng USB OTG.



Máy đang chạy trên nền Android 9.0 và giao diện FunTouchOS 9.2 với cả tính năng Darkmode có sẵn vô cùng thời thượng.

Với Vivo Y19, người dùng phổ thông có thêm một sự lựa chọn nữa cho nhu cầu một chiếc điện thoại thời trang, chụp ổn, pin trâu với khoảng 5 triệu. Nhưng chiếc máy mới này sẽ phải vất vả với nhiều đối thủ đồng hương ở cùng phân khúc.

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom