Mobiistar chính thức ra mắt bộ đôi smartphone "trước sau như một" Zumbo S2 và J2 dưới 4 triệu đồng

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
8585 #1

Hôm nay 17/05/2017, thương hiệu Việt Mobiistar đã chính thức giới thiệu bộ đôi điện thoại thông minh mới nhất của hãng là Zumbo S2 & Zumbo J2 được đầu tư kỹ càng cho phần camera trước và sau, mang lại những bức ảnh tuyệt vời cho người dùng dù đó là ảnh "tự sướng" hay chụp gia đình, phong cảnh...


Đồng hành với Mobiistar lần này vẫn là MediaTek (Taiwan), đơn vị nghiên cứu và phát triển chip xử lý di động hàng đầu trên thế giới. MediaTek đã từng song hành cùng Mobiistar tại các sự kiện Diễn Đàn Công Nghệ - Techforum từ 2013 đến 2016, đây cũng là nơi trình làng các sản phẩm được đầu tư nâng cao trải nghiệm người dùng smartphone Việt Nam.

Tại sự kiện lần này, hòa trong xu hướng phát triển của smartphone hiện đại với camera nói chung và camera selfie nói riêng trở thành nhu cầu ngày càng cao cho một chiếc smartphone. Mobiistar đã quyết định chọn "Selfie cho mọi người" là điểm nhấn cho dòng sản phẩm mới. Đồng thời, hãng cũng tiếp tục trung thành với "sự nghiệp" phổ cập smartphone cho số đông bằng những sản phẩm nâng cấp phục vụ nhu cầu sử dụng kết nối 4G tốc độ cao đang bắt đầu phổ biến.


Cụ thể bộ đôi Zumbo S2 và J2 với camera trước và sau đều có độ phân giải 13MP đi kèm với các tính năng làm đẹp khi selfie được nâng cấp, cải tiến mạnh mẽ. Trong đó Zumbo S2 sẽ là sản phẩm selfie chủ lực lần này, cam kết chất lượng hình ảnh từ camera trước và sau là tương đương.

Ngoài cảm biến độ phân giải 13MP, cả hai camera trên Zumbo S2 và J2 đều có khẩu độ f/2.0 với 5 lớp thấu kính và bộ lọc ánh sáng xanh. Phần mềm chụp ảnh được hãng tích hợp công nghệ tối ưu chất lượng ảnh selfie, "trang điểm" gương mặt của người dùng selfie trong ảnh, 7 cấp độ làm đẹp tự động, 4 chế độ chỉnh sửa làm đẹp gương mặt và đèn trợ sáng "hiệu ứng ánh sao"...


Bên cạnh camera trước thì camera sau của thiết bị cũng được Mobiistar duy trì và phát huy những ưu điểm từ các thế hệ smartphone trước, ngoài độ phân giải 13MP còn được bổ sung lấy nét tự động theo pha, chế độ chụp như chuyên gia, thuật toán đặc biệt để tối ưu chất lượng ảnh chụp thiếu sáng (night-mode).

Camera không chỉ dùng để chụp ảnh, mà còn được mobiistar tối ưu khả năng gọi thoại video, như video call qua Facebook Messenger, Viber, hay Zalo. Hãng cho biết chất lượng thực tế còn vượt trội hơn các sản phẩm cao cấp đang có mặt trên thị trường.

Không chỉ có camera được đầu tư, mobiistar còn trang bị cho Zumbo S2 một cấu hình đẹp, màn hình IPS 5.5-inch độ phân giải FullHD, bộ xử lý MediaTek 64-bit MT6737 hỗ trợ LTE Cat-4, RAM 3GB, bộ nhớ lưu trữ 16GB bên cạnh cảm biến vân tay một chạm, thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng.


Nếu Zumbo S2 là chủ lực thì Zumbo J2 sẽ là một phiên bản "nhẹ" hơn, giá dưới 3 triệu đồng nhưng vẫn mang trên mình bộ đôi camera "trước sau như một" như đàn anh Zumbo S2, còn lại sự "nhẹ" của sản phẩm đến từ màn hình nhỏ hơn một chút là 5.2-inch, độ phân giải HD, RAM 2GB. Cả hai sản phẩm mới của Mobiistar đều hỗ trợ 4G tại Việt Nam.

Zumbo S2 dự kiến lên kệ vào cuối tháng 5 với mức giá 3.790.000đ còn Zumbo J2 sẽ có mặt vào đầu tháng 6 với mức giá mềm hơn là 2.790.000đ.

Một số hình ảnh tại sự kiện hôm nay:




















 
Last edited by a moderator:

mh4

New Member
Tham gia
10/7/14
Bài viết
7
Được thích
6
#2
ủa không có bài trên tay chi tiết ah bạn ?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom