Mobiistar X1 Notch lộ diện với thiết kế bóng bẩy, sắp được ra mắt trong thời gian tới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
6249 #1


Cuối tháng trước, từng có nguồn tin cho biết, nhà sản xuất Mobiistar sẽ ra mắt chiếc smartphone X1 Notch tại Ấn Độ và nhắm thẳng vào phân khúc giá rẻ. Mới đây, CEO của Mobiistar, ông Ngô Nguyên Kha đã đăng tải video quảng cáo của thiết bị này lên trang Facebook cá nhân của mình.


Theo như video trên, chiếc Mobiistar X1 Notch sẽ sở hữu thiết kế màn hình tai thỏ tương tự người tiền nhiệm Mobiistar X. Tuy nhiên, phần mặt lưng của máy sẽ đi theo xu hướng gradient mang lại khả năng đổi màu theo từng góc độ ánh sáng. Ngoài ra, thiết bị này chỉ còn sử hữu một camera ở mặt lưng thay vì camera kép như chiếc Mobiistar X.

Dự kiến, chiếc Mobiistar X1 Notch sẽ được bán ra tại Ấn Độ với giá dưới 10.000 INR (khoảng 3.3 triệu đồng). Dù có mức giá rẻ, tuy nhiên thiết bị vẫn sở hữu camera selfie 13MP hỗ trợ làm đẹp bằng AI và camera sau cũng được tích hợp AI. Khi được lên kệ, model này sẽ bao gồm ba tùy chọn màu chính bao gồm Gradient Shine, Midnight Black và Sapphire Blue.


Xem thêm:


Công Minh
 
Last edited by a moderator:

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#2
Dày quá chừng. Đừng mang về VN anh Kha ơi, bọn nó chửi chết đoa. :)
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#3
Mobiistar từ ngày sang Ấn thấy im tiếng ở VN quá chừng, ko thấy tổ chức sự kiện ra mắt mẫu đt mới. Mà ra mẫu mới lần này cũng hướng đến thị trường Ấn là nhiều
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom