[Mobile] Hướng dẫn tạo hiệu ứng ảnh tan biến, có thể chèn thêm nhạc và lưu dưới dạng video hoặc GIF

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4326 #1

Thông thường để tạo hiệu ứng biến yêu cầu bạn phải sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp như Photoshop và có một chút kỹ năng trong việc chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo ảnh tan biến để "khoe" với bạn bè, thực hiện trực tiếp trên điện thoại chỉ với vài thao tác đơn giản thôi nhé.

B1: Cài đặt ứng dụng chỉnh sửa ảnh Meitu (hỗ trợ cả Android và iOS)
Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh đẹp trong nháy mắt, gương mặt sắc nét hơn, làn da mịn màng sáng bóng. Nhiều loại kính lọc nghệ thuật, hóa thân ảnh áp phích, điện ảnh chỉ trong 1 giây, hỗ trợ chỉnh tay giúp mặt thon gọn, cằm Vline, nhiều khung ghép ảnh, phông ảnh thể hiện cá tính riêng. Tự sướng cùng bạn bè với nhiều hiệu ứng động đáng yêu, cho ra những bức ảnh và video thú vị, ảnh chụp chuyển sang ảnh vẽ, lập tức thành vai chính trong truyện tranh; tính năng đặc sắc khác.

B2: Mở ứng dụng Meitu > Sửa ảnh > chọn ảnh muốn tạo hiệu ứng tan biến


B3: Ứng dụng sẽ chuyển sang giao diện chỉnh sửa nâng cao, tại đây bạn chọn công cụ Ảnh ma thuật > thiết lập bộ lọc 3 / 4 / 6 (trong mục Thông minh) để tạo hiệu ứng tan biến cho bức ảnh. Sau khi cảm thấy ưng ý với hiệu ứng, bạn nhấn vào dấu tích ở góc phải giao diện và đợi ứng dụng khởi tạo video hòa tất (hoặc tùy chọn lưu dưới dạng ảnh động GIF)


Thành Quả:
TECHRUM.VN / NGUỒN: ANONYVIET

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom