Mời dùng thử Google Recorder, ứng dụng Ghi Âm "độc quyền" của Pixel 4 cho các thiết bị Android khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6175 #1

Google Recorder là ứng dụng độc quyền trên dòng máy Pixel 4, được nhiều người dùng đánh giá cao bởi ngoài khả năng ghi âm thông thường còn đi kèm với nhiều tính năng phụ trợ hữu ích khác, trong đó bao gồm sử dụng AI để chuyển giọng nói thành văn bản theo thời gian thực, định vị nhạc và các từ cụ thể trong tệp âm thanh mà không cần kết nối internet cực kỳ ấn tượng.

Nếu bạn vẫn chưa hình dung được cách hoạt động của Google Recorder, thì có thể xem qua đoạn video trình diễn dưới đây nhé:

(nguồn: 9to5google)

Mặc dù hiện tại chỉ mới hỗ trợ riêng cho dòng máy Pixel 4 mới ra mắt gần đây, nhưng nhiều thông tin chia sẻ trên mạng xã hội Reddit cho rằng Google sẽ phát hành ứng dụng này trên cả những thiết bị Pixel cũ trong thời gian tới. Bên canh đó thì việc phát hành ứng dụng độc quyền cho một sản phẩm Android nhất định thực sự rất khó để thực hiện, bởi hầu hết đều có thể chỉnh sửa để cài đặt cho những thiết bị khác.

Có thể kể đến như Google Camera hay ứng dụng mặc định trên máy Sony Xperia (Music Player, Launcher, Icon) v.v... và trường hợp Google Recorder cũng vậy. Hiện tại trên trang APKMirror đã đăng tải bộ cài đặt của ứng dụng này để sử dụng cho các thiết Android khác, tuy nhiên yêu cầu máy đã cập nhật phiên bản tối thiểu là Android 9.0 trở lên.

TẢI VỀ: Google Recorder (1.0.271580629) - APK


Xem thêm:
 
Tham gia
5/2/15
Bài viết
45
Được thích
1
#3
Google ngày càng thông minh, và ra nhiều ứng dụng hữu ích cho android. Vẫn hy vọng sẽ có 1 cuộc cách mạng mới thực sự như trước đây iphone đã thay đổi điện thoại thông minh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom