Mời tải ảnh nền của Galaxy S20 trước giờ ra mắt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2752 #1

Chỉ còn 4 tuần nữa là Samsung sẽ chính thức ra mắt dòng Galaxy S thế hệ mới nhất với tên gọi dự kiến là Galaxy S20 series. Hiện tại, gần như mọi thông tin về dòng máy này đã được tiết lộ và mới đây nhất, chính là một số ảnh nền độc đáo của Galaxy S20. Mời các bạn cùng tải về.

Dưới đây chỉ là một vài trong số các hình nền do tờ XDA Developres có từ được từ nguồn đáng tin cậy. Những hình nền dưới đây thường phù hợp với màu sắc của máy. Màu sắc của những hình nền này là hồng, tím, xanh và đen. Điều này có nghĩa chúng ta sẽ thấy Galaxy S20 ở cả 4 màu đó.



Đây là những hình nền thú vị và không thực sự giống với bất kỳ hình nền Samsung trước đây. Ba hình nền đầu tiên được đăng ở trên giống một cái cây với những chiếc lá tựa như lông trong khi cái cuối cùng giống như bong bóng khí dưới nước. Tất cả bốn hình nền trên trông rất tuyệt vời.

Để có được hình nền chất lượng cao với độ phân giải 3200 × 3200 đầy đủ, mời bạn tải về ở link dưới đây. Nếu có điện thoại Samsung, bạn có thể thêm các ảnh động trên màn hình khóa để hóa thành chiếc S20 của riêng mình. Các hình nền có kích thước đủ lớn để chúng có thể trông tuyệt vời trên mọi thiết bị.
Xem thêm:


Theo XDA Developers.​
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Nhìn đẹp mà cài hình nền ko đẹp lắm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom