Mời tải Apache OpenOffice Portable 4: phần mềm miễn phí thay thế Microsoft Office cực tốt

romeojane007

New Member
Tham gia
12/4/14
Bài viết
257
Được thích
194
4766 #1


Có thể nói, đây là một bộ công cụ hoàn chỉnh và cực kỳ tiện lợi thay thế cho Microsoft Office. Nếu với sản phẩm của Microsoft, bạn phải trả tiền bản quyền hoặc xài lậu, thì hãy sử dụng Apache OpenOffice Portable, chỉ cần tải về là dùng luôn, hoàn toàn miễn phí và hợp pháp.

Apache OpenOffice Portable có dung lượng chỉ 826MB nếu cài đặt cơ bản, còn khi cài đặt các gói ngôn ngữ đầy đủ sẽ chiếm khoảng 1,5 GB. Dung lượng nhẹ hơn Microsoft Office, cài đặt nhanh hơn và vẫn có đầy đủ các chức năng như soạn thảo văn bản, thuyết trình, bảng thống kê,... cũng như các tính năng tương đương với Office mọi người vẫn thường sử dụng hằng ngày.



Vì sao nên sử dụng và khi nào nên sử dụng:

Đầu tiên, đây là phần mềm phù hợp với những người dùng có dung lượng ổ cứng hạn chế, sử dụng laptop thường xuyên để làm việc và cần nhiều không gian ổ cứng hơn để lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, người dùng cũng nên tải về file cài đặt và lưu trữ sẵn trong máy, phòng trường hợp Microsoft Office bị lỗi hoặc cài win lại thì đây là ứng dụng hỗ trợ làm việc nhanh và tiện lợi nhất.

Khi hoạt động trên Windows 10, OpenOffice sẽ thiếu một vài font chữ, nhưng người dùng sẽ có thể sử dụng tính năng có sẵn để tải về, cũng có thể xem đây là nhược điểm nhỏ, có thể chấp nhận được.

Hiện tại Apache OpenOffice Portable 4 có thể hoạt động ổn định từ Windows XP cho đến Windows 10. cũng như Linux.

Có thể bạn quan tâm:

 
Last edited by a moderator:
Tham gia
27/2/15
Bài viết
80
Được thích
25
#2
Nói soft này có thể thay thế được cho MSO thì hơi quá. Chẳng biết Apache OpenOffice 4.1.3 có tương thích với MSO 2010 không mà mở file word lên thấy hiển thị không đúng. Đánh số chương mục, hình vẽ... trong file đó bị loạn hết khi mở bẳng Apache OpenOffice.
 
Top Bottom