Mời tải bộ nhạc chuông Game of Thrones mùa thứ 8 với chất lượng cao cho smartphone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3263 #1

Kể từ khi bắt đầu phát sóng vào năm 2011, loạt phim truyền hình Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) đã gặt hái được những thành tựu khổng lồ, thu phục hàng triệu tín đồ hâm mộ trên toàn thế giới, trong đó có cả những khán giả của Việt Nam. Nếu bạn là một trong hàng triệu tín đồ hâm mộ của loạt phim truyền hình Game of Thrones, bạn có thể tải ngay bộ nhạc chuông độc quyền của Game of Thrones mùa thứ 8 với chất lượng cao về cài vào dế yêu của mình theo hướng dẫn của Techrum dưới đây.

Lưu ý: File Zip mà Techrum cung cấp dưới đây sẽ bao gồm hầu hết các bản nhạc ngắn được sử dụng trong Game of Thrones mùa thứ 8. Những bản nhạc này có chất lượng cao, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về chất lượng.

Hướng dẫn tải và cài đặt bộ nhạc chuông độc quyền được trích từ Game of Thrones mùa thứ 8
B1: Truy cập vào đường link dưới đây và tải bộ nhạc chuông
B2: Sau khi tải về, bạn có được một file Zip. Bạn có thể tải ứng dụng như 7Zipper để giải nén.


B3: Vào Cài Đặt > Âm Thanh > Nhạc Chuông rồi kéo xuống chọn Add from device storage


B4: Tìm đến thư mục bạn vừa giải nén file Zip và thêm bất kỳ bản nhạc nào trong bộ nhạc chuông của Game of Thrones mùa thứ 8

Được biết, Game of Thrones là một series phim truyền hình do HBO sản xuất được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết sử thi giả tưởng “A Song of Ice and Fire” của tác gia người Mĩ George R.R. Martin. Nội dung kể về bảy gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Houses Stark, Lannister, và Baratheon. Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo “Cánh tay” trước đây đã chết vì bị ám sát; Eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau.

Trong lúc ấy, gia tộc của Nữ hoàng, Lannisters, có lẽ đang dự tính mưu đồ để tước đoạt quyền lực. Ở phía bên kia biển khơi, những thành viên cuối cùng của dòng tộc trước đây đã bị truất phế quyền thống trị ,Targaryens, cũng đang sắp đặt kế hoạch giành lại ngai vàng. Sự xung đột giữa các gia tộc này, và với sự tồn tại của các dòng tộc lớn khác như Greyjoy, Tully, Arryn, và Tyrell đã dẫn đến cuộc chiến toàn diện. Trong khoảng thời gian này thì ở phía cực Bắc, Bóng Trắng – loài quỷ vốn chìm trong giấc ngủ rất dài, nay đã thức giấc.

Mùa thứ 8 và cũng là mùa cuối cùng của loạt phim truyền hình Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) được HBO phát sóng vào tháng bảy năm 2019. Không giống như sáu mùa đầu tiên - mỗi mùa có 10 tập và mùa thứ bảy có 7 tập, mùa 8 chỉ có 6 tập.

Theo Gizdev
 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
S8 hay nhất bài The Night King, nghe suốt ngày :))))
 

tvhuser

New Member
Tham gia
30/5/19
Bài viết
13
Được thích
1
#3
Cái này có cho gửi nhận tin nhắn từ 2 máy android ko? Nếu không thì mình vẫn yên lành với PushBullet thôi.
 

tvhuser

New Member
Tham gia
30/5/19
Bài viết
13
Được thích
1
#4
Vương Minh Hoàng Nói thật lòng , từ bé đến lớn mới được nhiều người like thế này, em hạnh phúc lắm nhưng em không giữ cho mình đâu, em xin trích 50% like cho từ thiện , phần còn lại em góp like xây dựng trường sa :)))) cảm ơn đảng và nhà nước đã giúp em sống ảo đến ngày hôm nay.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom