Mời tải về 8 ứng dụng đang được miễn phí trên App Store tổng trị giá 28$

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2513 #1
Bạn đang tìm một số ứng dụng và trò chơi miễn phí trong tuần này? Trang tin BGR mới đây đã đăng tải bài viết giới thiệu đến người dùng 8 ứng dụng trả phí trị giá 40$ đang được miễn phí trên App Store. Bạn có thể tải về và cài đặt trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS của mình ngay bây giờ.


1. Governor's bridge (0.99$ - FREE/iPhone, iPad and iPod touch)


Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là điều khiển nhân vật tránh những chiếc xe ô tô đang lưu thông trên cầu. Người chơi có thể tuỳ chọn tốc độ từ nhanh, chậm cho đến trung bình. Đây là một trò chơi giải trí thú vị có cách chơi đơn giản dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS của Apple.

2. Konverter ($0.99 - FREE/iPhone, iPad and iPod touch)


Đây là một ứng dụng chuyển đổi đơn vị dành cho nền tảng iOS của Apple. Với Konverter, các nhà phát triển của ứng dụng cung cấp hơn 19 đơn vị đo lường khác nhau với giao diện được thiết kế đơn giản và thân thiện.

Ứng dụng này trước đây có giá 0.99$ trên kho ứng dụng App Store nhưng hiện tại người dùng có thể tải về miễn phí trên thiết bị của mình.

3. ScreenShare (0.99$ - FREE/iPhone, iPad and iPod touch)


ScreenShare là ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ ảnh chụp màn hình thiết bị của mình nhanh chóng. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh của mình lập tức lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Vine, Weibo,... Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ khả năng đồng bộ hình ảnh lên iCloud.
4. Bloons TD 5 (2.99$ - FREE/iPhone, iPad and iPod touch)


Tựa game Tower Defense nổi tiếng đã trở lại với phiên bản Bloons TD 5 "hoành tráng", hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn hết sức thú vị.

Bloons TD 5 nâng cấp gần như toàn bộ hệ thống vũ khí, tháp canh, nhân vật,... từng xuất hiện ở các phiên bản trước. Điều này làm cho sức hút của trò chơi tăng lên gấp nhiều lần và vượt qua khỏi sự cạnh tranh quyết liệt của những trò chơi cùng thể loại. Đây là một tựa game mà người dùng thiết bị iOS không nên bỏ lỡ.

5. World Travelpedia – Nightlife ($5.99 - FREE/iPhone, iPad and iPod touch)


World Travelpedia là ứng dụng cung cấp địa điểm du lịch ở các thành phố nổi tiếng trên thế giới dành cho các thiết bị iOS. Phần mềm hiển thị thông tin của hơn 50 thành phố đẹp và hấp dẫn nhất. Cùng với đó là 30 quốc gia mà bạn nên tới du lịch bởi phong cảnh, thiên nhiên, con người hay văn hoá...

World Travelpedia còn mang tới những món ăn ngon đậm bản sắc dân tộc tại từng nơi bạn đến. Ngoài ra, ứng dụng còn giới thiệu các nhà hàng, khách sạn mà nhiều khách du lịch cần ghé thăm với những hình ảnh minh hoạ đẹp mắt cùng với các chỉ dẫn thông tin cụ thể.

6. iNavigator + Widget ($3.99 - FREE/ iPhone, iPad and iPod touch)

Đây là một ứng dụng đo lường trên các thiết bị iOS. Người dùng có thể sử dụng để như một nam châm phát hiện kim loại, đo cường độ dòng điện cùng một vài thông số khác. Ngoài ra, nhà sản xuất còn cho phép bạn sử dụng iNavigator như một widget trên iOS 8 để kích hoạt nhanh các tính năng của phần mềm này.

7. Phoenix Pro Photo Editor ($4.99 - FREE/ iPhone, iPad and iPod touch)


Phoenix Pro Photo Editor là một trình biên tập ảnh mạnh mẽ và nhanh chóng với rất nhiều công cụ chỉnh sửa và hiệu ứng tuỳ chọn. Người dùng được cung cấp rất nhiều bộ lọc màu và chủ đề cũng như nhiều phông chữ đẹp mắt, hỗ trợ khả năng chỉnh sửa ảnh của bạn.

8. Ready to Go ($1.99 - FREE/iPhone, iPad and iPod touch)


Ready to Go là tiện ích đóng vai trò như một người nhắc nhở thường xuyên về những công việc thiết yếu cần phải làm hằng ngày, trước khi bạn rời khỏi nhà hay đến công ty. Bằng những hình ảnh trực quan đi kèm ngày giờ cụ thế, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một thao tác quan trọng nào.

Tất cả các ứng dụng trên đều có thể download từ kho ứng dụng App Store của Apple. Hãy nhanh tay download sớm nhất có thể vì một số các ứng dụng chỉ khuyến mãi trong thời gian ngắn. Chúc các bạn vui vẻ.

Theo: BGR.com
 
Last edited by a moderator:

hipstore.mobi

New Member
Tham gia
24/12/14
Bài viết
84
Được thích
54
#2
Không có iDevice nhưng Apple ID thì toàn App tính phí! :)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom