Mời tải về bộ nhạc chuông và âm thanh Notification của Android M

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
15907 #1
Mới đây, trang Android Community đã cho đăng tải bộ nhạc chuông và âm thanh thông báo notification được trích xuất từ nền tảng Android M, phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android vừa được Google giới thiệu tại hội nghị I/O 2015.


Hiện tại, mới chỉ có các thiết bị thuộc dòng Nexus là Nexus 5,6 và 9 cùng với Nexus Player là có thể trải nghiệm trước phiên bản Android MM thông qua chương trình Developer Preview. Tuy nhiên, người dùng Android, iOS hay Windows Phone có thể thử sử dụng bộ nhạc chuông và âm thanh thông báo mới trên Andorid L bằng cách thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Trước tiên, bạn hãy tải về file cài đặt nhạc chuông và thông báo mới trên Andorid tại đây.

Đối với hệ điều hành Andorid và Windows Phone

Sau khi hoàn tất việc tải về, bạn giải nén file đó ra (trên máy tính hay điện thoại Android, Windows Phone đều được), rồi tiến hành chép lần lượt vào các thư mục tương ứng trên hệ thống như ảnh chụp màn hình minh họa bên dưới:


Bạn hãy giải nén tập tin này sau khi tải về.


Sau khi giải nén thì bạn sẽ thấy 4 thư mục như hình trên.


Bộ file media (nhạc chuông, thông báo,...) thì bạn chép vào các thự mục tương ứng là Ringtons, Notification, Alarms hoặc bạn có thể chép đè hết lên cũng được (chỉ chiếm mấy MB bộ nhớ mà thôi).
Sau đó, bạn có thể vào Settings và tùy chỉnh lại nhạc chuông cũng như âm thanh thông báo cho thiết bị của mình như bình thường.

Đối với hệ điều hành iOS

Nếu như bạn sử dụng những thiết bị của Apple thì máy tính của bạn cần phải có ứng dụng iTunes. Bạn có thể tải về và cài đặt phiên bản iTunes mới nhất tại đây.

Sau đó, bạn tiếp tục download tập tin âm thanh mà mình đã nói ở phía trên, sau đó giải nén ra ngoài máy tính. Bạn sẽ thấy 4 file lần lượt là "Alarms", "Notifications", "Ringtones", và "UI".


Khởi động phần mềm iTunes, tiếp theo bạn hãy kéo và thả thư mục tương ứng vào iTunes như hình trên.

Tiếp theo, bạn hãy kết nối điện thoại hay máy tính bảng vào máy tính, iTunes sẽ hiện ra các thông tin về thiết bị và tùy chọn đồng bộ. Nhấn chọn vào mục "Select All" để máy có thể đồng bộ phần âm thanh trên thiết bị của bạn, hoặc bạn có thể tùy chọn back up phần nhạc chuông riêng ở mục "All Tones", nhấn "Apply".

Sau khi quá trình đồng bộ hoàn tất, bạn vào mục "Settings -> Sounds -> Ringtone" của iPhone hoặc iPad thì sẽ thấy phần nhạc chuông của mình đã được đưa vào. Chúc các bạn vui vẻ.
















 

tranphong0223

Active Member
Tham gia
2/4/14
Bài viết
181
Được thích
50
#3
ai dùg wondows phone giải nén đc chỉ với...giải nén ra file .oog chịu k đọc đc
 

lambda_hwang

New Member
Tham gia
20/8/14
Bài viết
12
Được thích
0
#4
Toàn nhạc chuông cũ của Lollipop, có gì mới đâu. Có cái hình nền thì cho mình xin.
 

sevenkim1703

New Member
Tham gia
8/9/14
Bài viết
101
Được thích
34
#5
sao làm theo cách của ios không được hè. cứ kéo vào là nó ko thấy đâu
 
Tham gia
3/5/15
Bài viết
39
Được thích
20
#6
ai dùg wondows phone giải nén đc chỉ với...giải nén ra file .oog chịu k đọc đc
bạn giải nén ra r dùng phần mềm convert tất cả file .oog thành .mp3 r coppy vào mục ringtones trên bộ nhớ máy là dùng đc
 

sevenkim1703

New Member
Tham gia
8/9/14
Bài viết
101
Được thích
34
#7
bạn có thể cover sang m4r cho iphone không. bài hướng dẫn của bạn còn thiếu chỗ đó
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom